0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ, chất lượng tốt cho những ngày mưa

16:25 12/02/2022

Máy sấy quần áo là sản phẩm trở nên thiết yếu trong mỗi gia đình, nhất là vào những ngày trời mưa gió quần áo không khô được, gây ra các mùi hôi khó chịu. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ, chất lượng tốt cho những ngày mưa mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua cho gia đình mình nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA 7 Kg giá rẻ

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA là dòng máy sấy thông hơi sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén với 2 ngôn ngữ Anh – Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, ngay cả với những người lớn tuổi. Với khối lượng sấy 7kg thích hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Chiếc máy sấy này sử dụng công nghệ sấy đảo chiều hiện đại, giúp quần áo được sấy khô đồng đều, giảm thiểu nguy cơ nhăn nhúm, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi sấy xong. Bên cạnh đó với chức năng lọc bụi giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng, tránh hít phải hạt bụi vải nhỏ gây ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp.

Đặc biệt mẫu máy sấy này còn có thể chồng ngược lên trên máy giặt cửa trước, nhờ đó mà có thể tiết kiệm được diện tích trong nhà.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA 7 Kg giá rẻ

Giá bán tham khảo: 7.450.000₫

Máy sấy ngưng tụ Candy CS C8LF-S 8 Kg

Máy sấy Candy CS C8LF-S thuộc dòng máy sấy ngưng tụ biến không khí ấm, hơi nóng thành dạng nước và chứa ở bình riêng biệt dưới thân máy giúp đảm bảo an toàn, tránh bị bỏng do hơi nóng phả ra trong lúc sấy. Ưu điểm của dòng máy sấy này là không cần phải lắp thêm bộ phận thông hơi giúp tiết kiệm diện tích. Với thiết kế bắt mắt cùng khối lượng sấy 8kg, sản phẩm này thích hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Sản phẩm này có chức năng lọc bụi vải, hút bụi nhằm tránh để người dùng hít phải những sợi bông vải mà mắt thường không thể nhìn thấy được, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chức năng lọc bụi này sẽ thích hợp với những người có làn da nhạy cảm, mẫn cảm với bụi bẩn. Chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động cho máy sấy, đến khoảng thời gian cài đặt, máy sẽ tự động hoạt động mà không cần làm gì thêm.

Ngoài ra người dùng có thể điều khiển máy sấy thông qua Smartphone có hỗ trợ NFC được cài đặt sẵn ứng dụng Candy Simply-FI dễ dàng và thuận tiện.

Giá bán tham khảo: 8.600.000₫

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQSA 8 Kg

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQSA 8 Kg sở hữu thiết kế sang trọng cùng gam màu bạc cá tính, hiện đại giúp làm nổi bật không gian nội thất. Máy sấy còn có thể dễ dàng chồng lên máy giặt cửa trước giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn. Khối lượng sấy 8kg thích hợp cho các gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Máy được trang bị cảm biến Smart Sensor giúp điều chỉnh thời gian sấy khô phù hợp, giúp bảo vệ quần áo, đồng thời tiết kiệm thời gian sấy cho bạn. Tính năng sấy Fast 40 sấy nhanh cho khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ như áo phông, áo sơ mi giúp bạn có thể có quần áo mặc ngay trong vòng 40 phút.

Công nghệ sấy đảo chiều với tác động kép giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và giữ sợi vải được mềm mại, ít nhăn hơn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Giá bán tham khảo: 8.450.000₫

Trên đây là Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ, chất lượng tốt cho những ngày mưa mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy sấy ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook