0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 mẫu máy sấy quần áo giá rẻ dưới 7 triệu đồng mà bạn không nên bỏ qua

14:55 24/11/2022

Những mẫu máy sấy quần áo giá rẻ luôn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng cùng nhiều tiện ích mà sản phẩm mang đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy với giá dưới 7 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành nhé!

1. Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD 7.2Kg giá rẻ

Vị trí đầu tiên là mẫu máy sấy Casper TD-72VWD nổi bật với thiết kế sang trọng cùng 16 chế độ sấy giúp sấy khô nhiều loại vải, bảo vệ áo quần tuyệt đối. Với khối lượng sấy 7.2kg, chiếc máy sấy này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình có từ 2-3 người sử dụng.

Bên cạnh thiết kế nổi bật, máy sấy còn được trang bị chế độ Refresh loại bỏ mùi khó chịu nhanh chóng như mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn, mùi quần áo mới, lông thú giúp bảo vệ áo quần luôn như mới. Thêm vào đó thiết kế vòng quay thông minh giúp làm phẳng từ những nếp nhăn nhỏ nhất trên quần áo. Đặc biệt tiết kiệm thời gian chờ đợi và tối ưu cho khối lượng quần áo mỏng, vừa từ 1-2kg nhờ vào chế độ sấy nhanh 23 phút.

Giá bán tham khảo: 4.690.000₫

2. Máy sấy thông hơi Galanz DV-80T5C(W) 8Kg

Vị trí tiếp theo là mẫu máy sấy thông hơi Galanz DV-80T5C(W) 8Kg được thiết kế đơn giản mang phong cách Châu Âu làm cho không gian thêm phần hiện đại và sang trọng. Kiểu dáng của máy cũng khá nhỏ gọn giúp dễ dàng bố trí và lắp đặt ở các nơi khác nhau trong nhà.

Điểm nổi bật ở sản phẩm này chính là chức năng chống nhăn quần áo, với chức năng này lồng giặt sẽ được đảo chiều nhiều lần để tách rời áo quần, hạn chế xoắn rối giúp sấy khô nhanh chóng mà vẫn hạn chế các nếp nhăn trên sợi vải. Bên cạnh 15 chương trình sấy, máy sấy thông hơi Galanz DV-80T5C(W) còn được trang bị tính năng Delay Start hẹn giờ cho phép bạn trì hoãn thời gian bắt đầu chương trình lên đến 24 giờ giúp người dùng có thể linh động trong việc sắp xếp thời gian sấy khô quần áo.

Giá bán tham khảo: 5.490.000đ

3. Máy sấy quần áo thông hơi Candy CS V9DF-S 9Kg giá rẻ

Máy sấy thông hơi Candy CS V9DF-S 9Kg là gợi ý cuối cùng trong bài viết hôm nay, sản phẩm có thiết kế đồng bộ, nguyên khối vô cùng hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặt máy cũng như làm hài lòng mọi vị gia chủ khó tính. Khối lượng sấy 9kg là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Ngoài thiết kế ấn tượng, máy sấy còn sử dụng công nghệ sấy thông hơi giúp quần áo được làm khô nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian. Thêm vào đó với chế độ Super Easy, máy sấy có thể giúp tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi sau này nhờ khả năng sấy giảm nhăn, hạn chế cho quần áo không bị xoắn rối hay nhăn nhúm.

Máy sấy thông hơi Candy CS V9DF-S 9Kg giá rẻ

Giá bán tham khảo: 6.650.000₫

Trên đây la 3 mẫu máy sấy quần áo giá rẻ, chất lượng tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook