0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gợi ý những mẫu máy sấy quần áo 9kg sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm điện

16:23 17/02/2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay bởi sản phẩm này mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Việc sử dụng máy sấy quần áo không chỉ giúp tiết kiệm thời gian phơi mà còn giúp cho áo quần luôn thơm tho ngay cả trong những ngày mưa gió kéo dài. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu máy sấy quần áo 9kg giúp sấy khô nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm điện nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB 9kg

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu máy sấy Electrolux EDH903R9WB với cơ chế sấy bơm nhiệt giúp sấy khô áo quần nhanh chóng, tiết kiệm điện tối ưu mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc cũng như chất lượng của sợi vải. Với khối lượng sấy 9kg, sản phẩm này thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3-5 người sử dụng.

Máy sấy này được trang bị công nghệ Inverter giúp mang lại hiệu suất vận hành ổn định, êm ái đồng thời tiết kiệm điện vượt trội so với dòng máy sấy thông thường. Thêm vào đó, công nghệ cảm biến 3DSense đo độ ẩm của vải và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải sẽ được làm khô đồng đều, tránh hư tổn.

Ngoài ra, công nghệ Reverse Tumbling giúp giảm tình trạng xoắn rối và nhăn đáng kể đán 32% nhờ lồng sấy chuyển động và đảo chiều liên tục, nhờ đó bạn sẽ không mất thời gian là ủi sau khi sấy.

Giá bán tham khảo: 19.600.000₫ (Mức giá này có thể thay đổi)

Máy sấy LG Inverter 9Kg DVHP09W

Tiếp theo là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay – Máy sấy LG DVHP09W 9kg Inverter. Sản phẩm được thiết kế mang phong cách Châu Âu cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm tăng thẩm mĩ cho không gian của gia chủ. Thêm vào đó, máy sấy sử dụng cơ chế sấy bơm nhiệt giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, chống gây dị ứng.

Máy sấy LG DVHP09W sử dụng dụng động cơ truyền động bằng dây curoa và được tích hợp thêm công nghệ Inverter giúp giảm tối đa hiện tượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình hoạt động. Nhờ đó giảm được độ rung lắc và sử dụng điện năng hiệu quả, giúp tiết kiệm điện vượt trội so với dòng máy sấy thông thường.

Giá bán tham khảo: 16.690.000₫ (Mức giá này có thể thay đổi)

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV Inverter 9kg

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV là sản phẩm thuộc dòng máy bơm nhiệt Heatpump cho hiệu quả sấy khô cực nhanh và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Thêm vào đó, cơ chế sấy này luôn giữ ở mức nhiệt độ phù hợp đảm bảo trong quá trình làm khô sẽ không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.

Máy sấy này được trang bị công nghệ 3 cảm biến thông minh Optimal Dry giúp quần áo được sấy khô đều và bảo vệ sợi vải tối ưu. Thêm vào đó, chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy liên tục quay ở nhiệt độ bình thường tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc. Nhờ đó hạn chế tình trạng xoắn rối, nhăn do được đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi sấy.

Giá bán tham khảo: 15.700.000₫ (Mức giá này có thể thay đổi)

Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu máy sấy quần áo ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook