0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt ưu điểm của máy sấy LG DVHP09W 9kg

16:56 05/12/2022

Máy sấy LG DVHP09W 9kg thuộc dòng máy sấy bơm nhiệt đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay bởi những tiện ích mà nó mang lại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu máy sấy này có những ưu điểm gì nhé!

Máy sấy LG DVHP09W 9kg thiết kế sang trọng, phù hợp với đa dạng không gian

Ưu điểm đầu tiên của mẫu máy sấy này đó là về thiết kế, sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu Âu với gam màu trắng trang nhã cùng bảng điều khiển cảm ứng sang trọng kèm với nút vặn tiện lợi giúp cho người dùng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng, đồng thời gia tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất của gia chủ. Kiểu dáng của máy cũng khá nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với cả những nhà bị hạn chế về diện tích.

Máy sấy LG DVHP09W giúp quần áo luôn thơm tho, tiết kiệm thời gian phơi

Vào những ngày mưa gió, nồm ẩm thì nỗi ám ảnh của các gia đình chính là việc quần áo không thể khô, gây nên mùi hôi khó chịu, nhất là đối với hộ gia đình sinh sống ở chung cư không có nhiều chỗ để phơi quần áo. Lúc này máy sấy quần áo chính là trợ thủ đắc lực giúp xua tan nỗi lo này. Máy sấy LG DVHP09W sử dụng công nghệ sấy Heatpump có trang bị cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt nhanh chóng tạo ra luồng khí nóng để sấy quần áo một cách hiệu quả và loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, chống dị ứng bám trên da. Hơn nữa máy sấy có khả năng xác định được chất liệu sợi vải, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để giảm thiểu tình trạng phai màu và bảo vệ chất lượng quần áo tốt hơn trong suốt quá trình sấy. Khối lượng sấy 9kg thích hợp cho những gia đình có từ 3-5 người sử dụng.

Máy sấy LG DVHP09W 9kg tiết kiệm điện hiệu quả

Máy sấy LG DVHP09W được trang bị công nghệ Inverter hiện đại góp phần giảm thiểu tối đa hiện tượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành, nhờ đó giảm được độ rung lắc và sử dụng điện năng hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, tránh tình trạng rung lắc trong quá trình hoạt động.

Trên đây là những ưu điểm của máy sấy LG DVHP09W 9kg Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu máy sấy này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy sấy cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook