0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy sấy giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay cho mùa mưa

13:56 28/08/2021

Máy sấy là thiết bị đang được ưa chuộng hiện nay giúp quần áo khô nhanh chóng mà không cần phơi bên ngoài. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy sấy nào chất lượng, giá rẻ thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Máy sấy Candy CS V9DF-S 9 Kg giá rẻ

Máy sấy thông hơi Candy CS V9DF-S 9 Kg sở hữu thiết kế đồng bộ nguyên khối, hiện đại, nhỏ gọn cùng màu trắng tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặt máy. Với khối lượng 9kg là sự lụa chọn hợp lý dành cho các gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Máy sấy thông hơi Candy CS V9DF-S 9 Kg giá rẻ

Máy được ứng dụng nhiều công nghệ tiến tiến như công nghệ sấy thông hơi giúp quần áo nhanh chóng được làm khô, lại giúp tiết kiệm điện đáng kể. Chế độ Super Easy giúp cho áo quần không bị nhăn, xoắn rối trong suốt quá trình sấy, tiết kiệm thời gian là ủi. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng theo dõi, quan sát máy sấy thông qua ứng dụng Candy Simply-Fi mọi lúc, mọi nơi.

Giá bán tham khảo: 6.550.000₫

Máy sấy Electrolux EDV705HQWA 7 Kg thông hơi

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7 Kg

Tiếp theo là mẫu máy sấy đến từ thương hiệu Electrolux – Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7 Kg. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, khả năng úp ngược trên máy giặt giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích. Khối lượng sấy 7kg phù hợp với các gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Cảm biến Smart Sensor với khả năng tự nhận biết nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo cần sấy từ đó đưa ra thời gian sấy phù hợp nhằm tiết kiệm thời gian, bảo vệ áo quần không bị hư hỏng. Bên cạnh đó với chức năng lọc bụi trên máy sấy sẽ lọc những hạt bụi nhỏ mà mắt thường không thể thấy được, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Giá bán tham khảo: 7.450.000₫

Máy sấy Electrolux EDV805JQSA 8 Kg thông hơi

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQSA 8 Kg sở hữu thiết kế sang trọng, màu xám bắt mắt giúp hạn chế thấy bụi bám trên máy, phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Máy sấy 8kg này có thể úp ngược trên máy giặt giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với gia đình kinh doanh giặt ủi hoặc có không gian hẹp.

Với tính năng Fast 40 sấy cho khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, áo quần sẽ khô nhanh chóng chỉ trong vòng 40 phút. Máy sấy còn được trang bị chức năng hẹn giờ sấy giúp người dùng cài đặt linh hoạt thời gian sấy mình muốn tránh tình trạng quần áo có mùi hôi do để lâu. Công nghệ sấy đảo chiều với tác động kép giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và giữ sợi vải được mềm mại, ít nhăn hơn.

Giá bán tham khảo: 8.550.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy sấy đến từ thương hiệu Candy và Electrolux có giá thành rẻ và chất lượng tốt. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy sấy ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook