0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SQ giá rẻ

14:27 22/01/2021

Với sự đa dạng kiểu dáng dòng bình nóng lạnh hiện nay cùng với sự quan tâm đến mức giá của khách hàng. Bình Rossi Moletty trở nên là một sản phẩm được nhiều người quan tâm. Bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SQ có ưu điểm nào để bạn lựa chọn?

Thương hiệu bình nóng lạnh Rossi

Là công ty thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành, bình nóng lạnh Rossi là một trong những sản phẩm có nhiều nơi bán nhất trên thị trường hiện nay và độ phủ sóng cao trên toàn quốc, ở bất kỳ tỉnh thành nào bạn đều có thể dễ dàng tìm mua một chiếc bình nóng lạnh Rossi. Khi các gia đình có nhu cầu tìm hiểu về những dòng bình nóng lạnh có chất lượng cao cấp hay bình dân đều có thể yên tâm dùng bình nóng lạnh Rossi. Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm có mức giá phù hợp nên sẽ tiến gần hơn đối với các căn hộ gia đình Việt.

Lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Rossi Moletty RMS-30SQ giá rẻ

Lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SQ

Thiết kế bình đơn giản đẹp mắt và độc đáo, cấu tạo của bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SQ và cách thức lắp đặt cũng khá đơn giản. Dù không phải các sản phẩm sở hữu vẻ đẹp sang trọng như các sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu nhưng bình nóng lạnh Rossi RSM-32SQ lại có thiết kế thân thiện với người dùng Việt và giúp tiết kiệm chi phí đầu tư để mua bình nóng lạnh cho những gia đình có thu nhập trung bình.

Với mức giá rẻ chỉ 1.490.000 đồng là người dùng đã có thể mua được bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít và phục vụ cho gia đình từ 4 đến 5 người đây là một trong những mức giá hợp lý đem lại giá trị sử dụng cao nhưng không tốn kém cho các căn hộ chung cư hay là những căn nhà riêng cần các mẫu bình nóng lạnh công suất lớn giá rẻ để phục vụ cho cả gia đình nhiều thành viên.

Bình nóng lạnh Rossi RSM-32SQ đem lại những lựa chọn giá rẻ, cạnh tranh để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm mà không phải băn khoăn về chất lượng, độ bền và độ an toàn của từng sản phẩm.

Sản phẩm được bảo hành trong 5 năm với hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB (Chống giật); Bộ ổn định nhiệt có độ chính xác cao; Rơ le tự ngắt hai cổng và chống rò điện liền dây đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook