0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do bạn nên mua ngay điều hòa Casper GC-09IS32 giá rẻ cho mùa hè

16:05 16/06/2021

Thương hiệu Casper rất quen thuộc với người tiêu dùng với các dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao. Trong đó điều hòa Casper GC-09IS32 giá rẻ là model được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cũng như đánh giá cao. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua điều hòa Casper loại nào thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do bạn nên mua ngay điều hòa Casper GC-09IS32 giá rẻ cho mùa hè năm nay nhé!

Sản phẩm thế hệ mới với thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Casper GC-09IS32 giá rẻ thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Casper GC-09IS32 giá rẻ là sản phẩm thế hệ mới được cho ra mắt vào đầu năm 2021 có thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp cùng kiểu dáng nhỏ gọn, vỏ ngoài màu trắng bề mặt bằng phẳng, hạn chế bám bụi lại dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Từng đường bo góc mềm mại mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tiện nghi, giúp làm bật lên cá tính của gia chủ.

Dàn lạnh màu trắng được trang bị thêm màn hình LED giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát, theo dõi nhiệt độ vào ban đêm. Đèn LED hiển thị nhiệt độ có thể tắt/bật giúp không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn do đèn quá sáng.

Điều hòa Casper GC-09IS32 giá rẻ sử dụng công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Eco giúp tiết kiệm điện

Điều hòa Casper GC-09IS32 giá rẻ sử dụng công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Eco giúp tiết kiệm điện

Nỗi ám ảnh về hóa đơn tiền điện vào mùa hè mỗi tháng của người tiêu dùng do sử dụng điều hòa quá nhiều là điều dễ hiểu. Vậy nên khi lựa chọn mua điều hòa, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những dòng điều hòa tảng bị công nghệ tiết kiệm điện giúp giảm bớt gánh nặng về chi phí sinh hoạt hàng tháng. Điều hòa Casper GC-09IS32 9000BTU sử dụng công nghệ biến tần Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-60% so với dòng điều hòa thông thường. Bên cạnh đó sự kết hợp với chế độ Eco giúp điều hòa tiêu thụ lượng điện năng thấp mà vẫn mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu. 2 công nghệ này được trang bị trên chiếc điều hòa này sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hiệu quả, giúp máy vận hành êm ái cũng như tăng khả năng làm lạnh.

Điều hòa Casper GC-09IS32 giá rẻ làm lạnh nhanh chóng, không tốn thời gian chờ đợi

Điều hòa Casper GC-09IS32 giá rẻ làm lạnh nhanh chóng, không tốn thời gian chờ đợi

Vào những ngày hè nóng bức, bạn chỉ muốn tận hưởng không khí mát lạnh ngay lập tức sau một ngày làm việc mệt mỏi hay sau khi từ bên ngoài về. Việc chờ đợi một chiếc điều hòa bình thường làm hạ nhiệt phòng sẽ khiến bạn khó chịu do đợi quá lâu. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Casper GC-09IS32 9000BTU Inverter sẽ mang lại hiệu quả lạnh lạnh nhanh chóng nhờ chế độ làm lạnh cực nhanh Turbo. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, sau đó sẽ duy trì nhiệt độ đó ở công suất bình thường. Chế độ này giúp người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Mức giá và chế độ bảo hành hợp lý

Các sản phẩm điều hòa Casper đều có giá thành vô cùng hợp lý bởi đây là thương hiệu thuộc phân khúc giá rẻ đến tầm trung giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Chiếc Điều hòa Casper GC-09IS32 9000BTU 1 chiều Inverter này đang được bán với giá chỉ 5.590.000₫ tại điện máy Thuận Thành, bên cạnh đó với chính sách bảo hành Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 2 năm giúp người dùng càng yên tâm và lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình của mình.

Có thể thấy rằng chiếc điều hòa Casper thế hệ mới này rất đáng để bạn trải nghiệm, với công suất 9000BTU phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Với những tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt cùng giá thành hợp lý, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook