0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 Inverter được ưa chuộng

10:20 26/05/2023

Mặc dù có giá thành lên tới gần 30 triệu thế nhưng mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 Inverter vẫn nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội chính là lý do đầu tiên khiến mẫu điều hòa mới này được nhiều người ưa chuộng. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp AI tinh chỉnh thời gian làm lạnh với mức giảm công suất từ 5-50% một cách tự động để đảm bảo hiệu quả làm lạnh mà vẫn tiết kiệm điện. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào những tháng hè khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 mang tới không gian mát mẻ, sảng khoái

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 được ứng dụng công nghệ iAuto-X cùng công nghệ P-Tech tăng cường công suất hoạt động của máy nén trong thời gian ngắn. Giúp cho nhiệt độ phòng nhanh chóng giảm đáng kể, từ đó xua tan cảm giác nóng bức chỉ trong tích tắc. Thêm vào đó, cơ chế tùy chỉnh điều khiển lên xuống đưa luồng khí lạnh trải đều mang tới cho người dùng cảm giác mát mẻ, thoải mái.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 Inverter thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì sức khỏe hô hấp của người dùng được đặt lên hàng đầu. Song song với nhiệm vụ làm mát, điều hòa Panasonic XU24ZKH-8 24000BTU 1 chiều Inverter này có được trang bị công nghệ Nanoe-X giúp cho người dùng có thể tận hưởng bầu không khí chất lượng suốt 24h. Công nghệ hiện đại này có khả năng  loại bỏ 5 loại mùi hôi như ẩm mốc, khói thước, thức ăn, mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn, virus đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình. Đặc biệt, Nanoe-X có thể hoạt động độc lập mà không cần phải bật chế độ làm mát, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Bên cạnh Nanoe-X, điều hòa còn sở hữu công nghệ Nanoe-G có hiệu quả trong việc loại bỏ đến 99% các hạt bụi. Với công nghệ này các ion âm nanoe-g sẽ hút giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc để mang lại không gian sống trong sạch. Với sự kết hợp này, chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Trên đây là những lý do khiến cho điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 Inverter được ưa chuộng cho dù có giá thành cao. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa cao cấp này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook