0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do gì khiến máy giặt Casper WF-9VG1 9kg được ưa chuộng?

14:17 07/12/2023

Dù mới ra mắt vào nửa đầu năm 2023 thế nhưng mẫu máy giặt Casper WF-9VG1 9kg đã ngay lập tức nhận nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến cho mẫu máy giặt này được ưa chuộng nhé!

Máy giặt Casper WF-9VG1 9kg thiết kế đẹp mắt, làm nổi bật không gian nội thất

Ngay từ khi ra mắt, máy giặt Casper WF-9VG1 đã gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, được hoàn thiện tỉ mỉ tới từng chi tiết giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Vỏ của máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao không chỉ tăng thẩm mĩ cho sản phẩm mà còn tăng độ bền cho sản phẩm trong thời gian dài. Lồng giặt có chất liệu thép không gỉ sáng bóng, hạn chế gỉ sét được chế tạo đảm bảo hiệu suất giặt đồ, hạn chế tích tụ mảng bám, chất bẩn. Đặc biệt, lồng giặt Crystal với bề mặt được thiết kế bởi những gời nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2196 lỗ phun nước giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo nhẹ nhàng. Ngoài ra lỗ phun nước với đường kính siêu nhỏ chỉ 2.4mm giúp bảo vệ quần áo tốt hơn sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Casper WF-9VG1 được trang bị loạt công nghệ hiện đại, đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu

Không chỉ nổi bật về thiết kế, máy giặt Casper WF-9VG1 còn được trang bị các công nghệ giặt hiện đại. Đầu tiên là công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic giúp cho máy giặt tự cân chỉnh lượng nước và chất giặt tẩy trong quá trình giặt, giúp máy giặt có được khả năng làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm được điện, nước và thời gian. Tiếp đó là công nghệ giặt hơi nước Steam Wash loại bỏ được tối ưu hầu hết nhiều loại vết bẩn phổ biến hiện nay, từ vết bẩn thông thường cho đến vết dầu mỡ khó tẩy rửa, đồng thời còn tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn giúp đề phòng bệnh dị ứng và bảo vệ tốt làn da của người dùng, nhất là người có làn da nhạy cảm.

Thêm vào đó, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với máy giặt thông thường, đồng thời giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và hạn chế rung lắc.

Máy giặt Casper WF-9VG1 9kg có giá thành hợp lý

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy giặt chất lượng tốt, có giá thành hợp lý thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Máy giặt Casper WF-9VG1 hiện đang được bán với giá chỉ khoảng 4.800.000₫, rẻ hơn rất nhiều so với máy giặt 9kg inverter của các thương hiệu khác.

Trên đây là những lý do khiến cho máy giặt Casper WF-9VG1 9kg inverter được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook