0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do khách hàng chọn máy sấy thông hơi Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

16:39 29/01/2024

Mỗi khi trời mưa rét, độ ẩm cao hoặc trời nồm quần áo thường khó lâu khô, hay trong trạng thái ẩm. Để quần áo khô giòn và không bị nhăn chúng thường nghĩ ngay đến máy sấy quần áo chuyên dụng. Bài viết dưới đây giới thiệu với các bạn một trong những máy sáy quần áo bán chạy của Electrolux.

Thương hiệu mạnh uy tín được nhiều khách hàng tin dùng

Đã từ lâu Electrolux đến từ Thụy Điển là thương hiệu uy tín được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng, tin dùng đặc biệt với các dòng sản phẩm máy giặt, máy sấy. Vào mùa đông trời lạnh và ẩm nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo tăng cao. Máy sấy quần áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB là một trong những sự lựa chọn tối ưu.

máy sấy quần áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB giá thành phải chăng

Ngoài thương hiệu uy tín, giá cả cũng là một trong những ưu tiên giúp người tiêu dùng lựa chọn. Máy giặt Electrolux có giá bán mềm, dễ chịu hợp với tài chính người tiêu dùng. Nhưng vẫn đảm bảo trang bị công nghệ sấy tiên tiến và độ bền cao.

Máy sấy thông hơi Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Những điểm nổi bật của máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB

Cơ chế sấy thông hơi, sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bạn không cần mất thời gian đổ nước như máy sấy ngưng tụ hoặc bơm nhiệt. Bạn chỉ cần một không gian lắp đặt máy thông thoáng mát để luồng khí nóng ẩm được thoát ra ngoài.

Nhà sản xuất đã quan tâm tới người dùng bằng việc trang bị thêm cho máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB đường ống giúp thoát khí nóng ẩm trong quá trình sử dụng máy. Giúp bạn hướng luồng khí này ra xa nơi sinh hoạt của gia đình.

Nhiệt độ sấy lên đến 70oC, giúp người dùng sấy nhanh khi cần. Nhiệt độ sẽ được điều chỉnh theo nhiều chế độ sấy phù hợp với các loại vải khác nhau giúp bảo vệ vải, chống nhăn và tiết kiệm chi phí điện năng sử dụng máy

máy sấy quần áo Electrolux

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB thích hợp với số đông gia đình

Khối lượng sấy tối ưu lên đến 7.5 kg, máy sấy rất phù hợp với nhu cầu sử dụng đa phần các gia đình nhỏ và vừa từ 2 đến 3 thành viên. Mỗi mẻ sấy cũng vừa căn chỉnh phù hợp trong ngày, rất tiết kiệm chi phí và không bị dư thừa không gian gian sấy như với máy cỡ lớn.

máy sấy thông hơi Electrolux

Với 12 chương trình sấy thông minh phù hợp cho các loại chất liệu quần áo khác nhau. Sử dụng động cơ dây Curoa với độ ồn thấp 63 dB (tương đương cuộc nói chuyện bình thường) không ảnh hưởng nhiều tới gia đình khi máy sử dụng.

Qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều kiến thức về sản phẩm máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV754H3WB. Cùng đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook