0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do khiến điều hòa Casper GC-18IS32 được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

15:46 04/07/2022

Lý do gì khiến mẫu điều hòa Casper GC-18IS32 model 2021 nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ phía người tiêu dùng? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Casper GC-18IS32 xóa tan nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng

Lý do đầu tiên khiến chiếc điều hòa này được ưa chuộng đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội dựa vào công nghệ I-Saving Inverter tiên tiến. Với cơ chế vận hành thôn minh, khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1Hz, tương đương với điện năng tiêu thụ xuống còn 0.3W. Thêm vào đó công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Kết hợp với đó là chế độ Eco tiêu thụ lượng điện năng thấp mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu.

Làm lạnh cực nhanh, đem lại cảm giác dễ chịu nhất

Hầu hết người tiêu dùng hiện nay đều mong muốn chiếc điều hòa mà mình lựa chọn có thể làm lạnh nhanh chóng. Điều hòa Casper GC-18IS32 sẽ đáp ứng điều đó nhờ chế độ Turbo có thể giúp căn phòng hạ nhiệt chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhất ngay sau khi kích hoạt chế độ này. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng bầu không gian mát lạnh, dễ chịu và thoải mái chỉ sau 30s đầu tiên khởi động máy.

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, Casper còn quan tâm đến trải nghiệm của người dùng khi trang bị tính năng I-Feel với bộ cảm biến có nhiệm vụ cảm nhận nhiệt độ của vùng xung quanh, khu vực gần với người dùng nhất và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Nhờ cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, người dùng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và không bị sốc nhiệt.

Điều hòa Casper GC-18IS32 tinh lọc không khí, tăng cường sức khỏe

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa GC-18IS32 còn được xem như một chiếc máy lọc không khí khi trang bị tấm lọc 3 trong 1 bổ sung Vitamin C giúp đem đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp và than hoạt tính khử mùi hôi khó chịu, loại bỏ Formaldehyde độc hại có trong không khí, nhờ đó sức khỏe của cả gia đình sẽ được bảo vệ.

Điều hòa Casper GC-18IS32 tinh lọc không khí, tăng cường sức khỏe

Trên đây là những lý do mà điều hòa Casper GC-18IS32 18000BTU 1 chiều Inverter trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Thuận Thành. Với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh trong 30 giây, công nghệ lọc không khí hiện đại cùng giá thành hợp lý, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn và gia đình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook