0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do khiến điều hòa Gree CHARM9HI 9000BTU được ưa chuộng

15:19 16/08/2024

Là dòng sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2023, điều hòa Gree CHARM9HI 9000BTU thuộc dòng 2 chiều nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy lý do gì lại khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng trong khi có rất nhiều mẫu điều hòa 2 chiều? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Tiết kiệm hóa đơn tiền điện hiệu quả với điều hòa Gree CHARM9HI 9000BTU

Tiết kiệm điện vượt trội là lý do đầu tiên khiến điều hòa Gree CHARM9HI nhận được nhiều sự lựa chọn của người dùng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Real Inverter độc quyền của Gree tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp máy nén hoạt động được cả ở tần số cực thấp. Nhờ đó mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với dòng điều hòa thông thường. Thêm vào đó, công nghệ thế hệ mới này còn giúp cho điều hòa hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất, đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Tiết kiệm hóa đơn tiền điện hiệu quả với điều hòa Gree CHARM9HI 9000BTU

Điều hòa Gree CHARM9HI đem đến không gian mát lạnh sảng khoái tức thì

Không chỉ cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Gree CHARM9HI Inverter này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ ứng dụng công nghệ Turbo. Công nghệ này gia tăng hiệu quả làm lạnh gấp 5 lần, giúp người dùng có thể cảm nhận sự mát lạnh trong những ngày hè nắng nóng chỉ sau 3 phút khi chế độ được kích hoạt. Thêm vào đó, với 7 cấp độ quạt khác nhau, bạn dễ dàng tận hưởng không gian mát lạnh với từng cấp độ quạt theo nhu cầu, từ mát nhẹ dịu đến mát lạnh sảng khoái.

Để có thể mang tới căn phòng mát mẻ dễ chịu, điều hòa Gree còn được tích hợp cảm biến i-Feel có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người dùng mong muốn. Từ đó đem đến không gian mát lạnh theo đúng nhiệt độ yêu cầu.

Điều hòa Gree CHARM9HI 9000BTU hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao

Điều hòa Gree CHARM9HI có thể hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhờ trang bị 3 lớp bảo vệ bao gồm dàn máy 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và vỏ máy được làm từ thép không gỉ có phủ lớp chống ăn mòn. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa.

Trên đây là 3 lý do khiến điều hòa Gree CHARM9HI 9000BTU được ưa chuộng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook