0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do nên chọn mua điều hòa Funiki HSH12TMU 2 chiều

11:40 02/08/2024

Thuộc dòng 2 chiều thường, điều hòa Funiki HSH12TMU 12000BTU không chỉ có khả năng làm lạnh mà còn có thể sưởi ấm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua mẫu điều hòa này hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên chọn mua dưới đây nhé!

Điều hòa Funiki HSH12TMU 2 chiều mang đến cảm giác quanh năm dễ chịu

Nếu như dòng điều hòa 1 chiều chỉ có thể sử dụng vào những ngày hè nắng nóng thì điều hòa Funiki HSH12TMU có thể sử dụng quanh năm. Nhờ vào khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, mẫu điều hòa 2 chiều này mang lại cảm giác thoải mái cho mọi không gian, giúp người dùng cảm thấy mát mẻ trong mùa nóng và tận hưởng không gian ấm áp vào mùa đông lạnh giá. Đảm bảo cho mọi người cảm thấy thoải mái suốt cả năm.

Điều hòa Funiki HSH12TMU 2 chiều mang đến cảm giác quanh năm dễ chịu

Điều hòa Funiki HSH12TMU 12000BTU gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh

Chỉ với 1 thao tác đơn giản, người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh cực đã chỉ trong tích tắc. Khi chế độ Turbo được kích hoạt, máy nén sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Nhờ vậy mang tới cho người dùng căn phòng với nhiệt độ như ý mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Chế độ này vô cùng thích hợp sử dụng vào mùa nóng hay trong phòng có đông người sử dụng.

Thêm vào đó, cánh đảo gió được thiết kế linh hoạt với góc mở lớn giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn. Làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể tới từng vị trí trong phòng của bạn. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mát đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Funiki HSH12TMU 2 chiều có giá thành phải chăng

Những chiếc điều hòa có giá thành rẻ hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua bởi không phải ai cũng có điều kiện kinh tế tốt. Tuy vậy giá rẻ không có nghĩa là chất lượng cũng “rẻ”, điều hòa Funiki HSH12TMU 12000BTU 2 chiều chỉ không sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như ở dòng sản phẩm cao cấp khác thế nhưng chất lượng khá tốt. Với giá bán hiện tại khoảng 6.150.000₫, chiếc điều hòa này dễ dàng tiếp cận tới mọi người tiêu dùng, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Trên đây là những lý do nên chọn mua điều hòa Funiki HSH12TMU 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 12000BTU 2 chiều giá rẻ thì đây quả là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook