0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic CS/CU-N18XKH-8

10:13 06/05/2022

Điều hòa Panasonic CS/CU-N18XKH-8 hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy chiếc điều hòa này có những ưu điểm gì, có nên chọn mua không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Thiết kế sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian nội thất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa với đa dạng mẫu mã, trong đó thiết kế của điều hòa Panasonic có phần nổi trội hơn so với các thương hiệu khác. Điều hòa Panasonic CS/CU-N18XKH-8 sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét vô cùng tinh tế cùng gam màu trắng trang nhã tạo nên tổng thể hoàn hảo, giúp hòa hợp và tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Bên cạnh đó N18XKH-8 có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp như sát trần nhà, phía trên cửa ra vào hay cửa sổ, thể hiện phong cách bất kể lắp đặt ở đâu.

Điều hòa Panasonic CS/CU-N18XKH-8 làm lạnh nhanh và xa hơn

Lý do tiếp theo bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa này chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao giúp người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì. Ngoài ra điều hòa còn sở hữu Công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Nhờ đó dù có ngồi ở bất kì góc nào trong phòng người dùng cũng có thể cảm nhận không khí mát lạnh một cách dễ chịu. Thêm vào đó điều hòa sở hữu công suất làm lạnh 18000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng họp, văn phòng, quán ăn,…

Điều hòa Panasonic CS/CU-N18XKH-8 làm lạnh nhanh và xa hơn

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Chất lượng không khí hiện nay ngày càng suy giảm, dịch bệnh lây lan khiến sức khỏe của con người bị đe dọa. Do đó ngoài nhiệm vụ làm mát, điều hòa Panasonic CS/CU-N18XKH-8 còn có khả năng cải thiện chất lượng không khí nhằm bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng. Được trang bị công nghệ Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí nhằm bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như 2.5PM, bụi mịn mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Trên đây là những lý do khiến bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic CS/CU-N18XKH-8 18000BTU 1 chiều. Với giá bán 14.850.000₫ cùng nhiều tính năng hiện đại, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi tìm mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook