0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do nên sở hữu máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV cho gia đình

14:43 03/06/2023

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV là sản phẩm nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt ngay khi vừa mới ra mắt. Để hiểu rõ hơn về những lý do nên sở hữu mẫu máy giặt này cho gia đình, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian

Mẫu máy giặt này nổi bật với thiết kế vô cùng sang trọng, sử dụng gam màu đen cá tính cùng kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại cho tới cổ điển. Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển thông minh AI có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, từ đó đề xuất cho người dùng chế độ giặt và cài đặt yêu thích. Hơn nữa, với màn hình hiển thị thông minh các quy trình giặt giúp người dùng dễ hiểu và thao tác nhanh chóng hơn khi sử dụng.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian

Máy giặt được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV còn nổi bật khi sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash trang bị 4 cảm biến bao gồm độ bẩn, khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả nhờ đó tối ưu hóa chu trình giặt, giúp người dùng không cần phải tính toán nhiều khi giặt. Thêm vào đó, máy giặt còn sử dụng công nghệ Eco Bubble cho phép đánh tan nước giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải để loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Công nghệ này còn giúp hiệu quả giặt sạch hơn đến 24%, chống phai màu quần áo và bảo vệ chất liệu vải được tốt hơn 45%.

Ngoài ra, mẫu máy giặt Samsung 10kg này được trang bị công nghệ VRT Plus có khả năng cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động. Từ đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30% cũng như tối ưu hóa quá trình vận hành. Đặc biệt, với động cơ Digital Inverter giúp mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời góp phần mang lại sự êm ái, bền bỉ khi hoạt động.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV có giá thành hợp lý

Với giá bán chỉ khoảng 10.600.000₫ cho một chiếc máy giặt 10kg, trang bị nhiều công nghệ hiện đại thì đây được đánh giá là mức giá rẻ so với dòng máy giặt của thương hiệu khác. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn khiến máy giặt Samsung được ưa chuộng.

Trên đây là những lý do bạn nên sở hữu máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV cho gia đình mình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook