0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do tại sao bình nóng lạnh Rossi Amore được nhiều người sử dụng

14:42 22/01/2021

Bình nóng lạnh Rossi Amore là một sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành đang được phân phối rộng rãi tại các đại lý, điện máy trên toàn quốc. Vậy lý do nào khiến bình nóng lạnh Rossi Amore được ưa chuộng đến thế? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

1. Dung tích, kiểu dáng đa dạng

 Lý do tại sao bình nóng lạnh Rossi Amore được nhiều người sử dụng

Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà người tiêu dùng sẽ lựa chọn dung tích phù hợp. Bình nóng lạnh Rossi Amore có 3 dung tích cho bạn lựa chọn là: 15 Lít,20 lÍt và 30 Lít. 

Về kiểu dáng, không phải gia đình nào cũng có thiết kế phòng tắm như nhau nên việc lựa chọn kiểu dáng bình nóng lạnh là điều cần thiết. Ví dụ như không gian phòng tắm nhà bạn hẹp thì bạn nên chọn bình nóng lạnh ngang, còn nếu nhà bạn có không gian phòng tắm rộng thì có thể lắp bình vuông. 

2. Bình nóng lạnh Rossi Amore thiết kế đẹp mắt

 Bình nóng lạnh Rossi Amore thiết kế đẹp mắt

Rossi Amore là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

3. Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi Amore 

Rossi – Bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền

 Rossi - Bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền

Ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo 3 lớp siêu bền giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, chống bám cặn, bền bỉ và an toàn tuyệt đối.Nhờ vậy bình nóng lạnh Amore có khả năng giữ nhiệt lâu,hạn chế tối đa thất thoát nhiệt, giúp bạn tiết kiệm thời gian không mất quá nhiều lần bật bình để đun nóng nước.

Làm nóng nhanh tiết kiệm điện

Thanh gia nhiệt thông minh được nâng cấp lên với hai lớp cảm ứng an toàn cho người dùng, tăng hiệu suất làm nóng lên đến 87,9%, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

 An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Bình nóng lạnh Rossi Amore sử dụng bộ chống rò điện ELCB theo tiêu chuẩn Châu Âu an toàn tuyệt đối cho người dùng: Có khả năng tự động ngắt khi phát hiện rò điện.

Hơn nữa: Hệ thống van một chiều cũng được tích hợp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi nước đang ở áp suất cao. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi amore

Đèn báo nước thanh gia nhiệt

– Khi chúng ta thấy đèn báo màu đỏ tức là thanh gia nhiệt đang hoạt động.

– Khi nước đun sôi đạt nhiệt độ cài đặt (cho phép) thì hệ thống cấp điện sẽ tự động ngắt => Giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời hạn chế sự gia tăng áp lực quá cao làm ảnh hưởng đến tuổi thọ bình.

– Khi nhiệt độ nước xuống dưới mức cho phép, bình sẽ tự động thực hiện đun nóng nước => Đèn báo màu đỏ.

Chống bám cặn

Thanh Magie tiêu chuẩn châu Âu chống bám căn và giảm sự ăn mòn ruột bình, cọc đốt, giúp tăng tuổi thọ ruột bình.

– Sử dụng bình nóng lạnh võ cùng đơn giản

– Sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp vô cùng đơn giản: Chỉ cần bật công tắc trước khi sử dụng 10 đến 15 phút là đã có đủ nước dùng.

Van an toàn được lắp đặt ngay đầu vòi xả nước nóng, khiến người dùng yên tâm khi sử dụng mà không cần phải lo lắng đến vấn đề nước gây bỏng.

4. Chế độ bảo hành tốt

Bình nóng lạnh Rossi Amore có thời gian bảo hành lên tới 7 năm khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là những lý do khiến bình nóng lạnh Rossi Amore được nhiều người ưa chuộng. Ngoài chất lượng tốt, giá thành rẻ, chế độ bảo hành hậu mãi, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và những người thân yêu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook