0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mát lạnh suốt hè với điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 1 chiều

14:24 17/05/2023

Mùa hè đã tới, nếu bạn chưa tìm được cho mình mẫu điều hòa ưng ý thì hãy tham khảo ngay điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 1 chiều này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 1 chiều mang tới không gian mát lạnh trong thời gian ngắn

Vào những ngày hè nắng nóng, người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh ngay tức thì khi vừa trở về nhà nhờ vào công nghệ iAuto-X độc quyền của Panasonic. Công nghệ này giúp làm lạnh nhanh hơn 25% nhờ sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt đến tần số tối đa nhanh chóng ngay khi khởi động, giúp người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức ngay cả khi phòng đông người. Cùng với đó là cánh đảo gió AEROWINGS giúp luồng gió thổi xa đến 15m bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió điều khiển độc lập, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay cả khi đi ngang qua căn phòng. Thêm vào đó với công suất làm lạnh 18000BTU, điều hòa thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội

Nhu cầu sử dụng điều hòa vào những ngày hè càng nhiều thì hóa đơn tiền điện sẽ càng tăng cao, đây cũng chính là lỗi lo của nhiều gia đình mỗi khi vào hè. Hiểu được vấn đề đó hãng đã trang bị công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền của chính xác do hãng sản xuất kết hợp với máy nén có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái tối ưu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 1 chiều mang tới không gian trong lành, sạch khuẩn

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ vào công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X hiện đại. Đây đều là 2 công nghệ độc quyền của Panasonic giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, virus, vi khuẩn, bụi bẩn, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn. Ngoài ra nhờ bộ phát ion Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như 2.5PM, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 18000BTU 1 chiều Inverter. Hy vọng qua những chia sẻ trên của điện máy Thuận Thành sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook