0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mẫu điều hòa Casper SH-09FS32 2 chiều giá rẻ có gì nổi bật?

11:03 05/11/2022

Điều hòa Casper SH-09FS32 thuộc dòng điều hòa 2 chiều cơ ra mắt vào năm 2021 đến nay vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng. Vậy mẫu điều hòa giá rẻ này có gì nổi bật? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Điều hòa Casper SH-09FS32 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh, mang đến cảm giác dễ chịu

Điểm nổi bật đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là khả năng làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh của mẫu điều hòa này. Điều hòa Casper SH-09FS32 2 chiều này được trang bị chế độ Turbo hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ tức thì mà không tốn thời gian chờ đợi. Thêm vào đó chế độ này còn hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả sưởi ấm chỉ trong 60 giây giúp người dùng tận hưởng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá.

Bên cạnh đó, điều hòa sở hữu chức năng cảm biến thân nhiệt I-Feel, khi kích hoạt tính năng này điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

Điều hòa Casper SH-09FS32 vận hành êm ái, bền bỉ

Điều hòa Casper SH-09FS32 với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa, đem đến cho người dùng trải nghiệm yên tĩnh, không gây ảnh hưởng đến phút giây thư giãn của bạ và gia đình. Bên cạnh đó, điều hòa được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng với lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác,…đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Điều hòa Casper SH-09FS32 2 chiều thiết kế sang trọng, lắp đặt dễ dàng

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Điểm nổi bật ở thiết kế của sản phẩm là cấu trúc tối giản, hạn chế hệ thống ốc vít và thiết kế thông minh tối ưu thao tác, tiết kiệm thời gian lắp đặt và thuận tiên hơn cho kĩ thuật viên. Bên cạnh đó dàn lạnh của máy còn được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm, giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm.

Điều hòa Casper SH-09FS32 2 chiều thiết kế sang trọng, lắp đặt dễ dàng

Trên đây là những điểm nổi bật của điều hòa Casper SH-09FS32 9000Btu 2 Chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại cùng giá thành rẻ, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook