0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mẫu điều hòa LG B10END1 model 2022 có những ưu điểm gì nổi bật?

13:48 18/08/2022

Điều hòa LG B10END1 là sản phẩm mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa mới này có những ưu điểm gì nổi bật nhé!

Ưu điểm về thiết kế của điều hòa LG B10END1

Điều hòa LG B10END1 được cho ra mắt vào tháng 1/2022 thuộc dòng điều hòa 2 chiều sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian nội thất. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp vào ban đêm. Với công suất 9000BTU thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng trọ,…

Dàn nóng thiết kế dạng hình hộp chữ nhật và vỏ bằng thép chắc chắn, ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm có lớp phủ Gold-Fin chống ăn mòn giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt và duy trì khả năng làm mát, hạn chế ăn mòn và tăng tuổi thọ cho máy.

Về công nghệ và tính năng

Không chỉ sở hữu thiết kế nổi bật, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Dual Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70% và làm lạnh nhanh chóng đến 40% so với điều hòa thông thường. Mặt khác điều hòa còn có khả năng sưởi ấm, rất thích hợp sử dụng cho các gia đình sinh sống ở khu vực ở miền Bắc có 2 mùa nóng lạnh rõ rệt.

Thêm vào đó, chế độ Jet Cool vận hành máy nén ở công suất cực đại để làm mát căn phòng chỉ trong tích tắc, nhờ đó người dùng có thể lập tức cảm nhận không khí mát lạnh ngay cả vào những hôm trời nóng bức. Người dùng còn có thể trải nghiệm môi trường ngủ thoải mái với chức năng tự động điều chỉnh khi ngủ. Ngoài ra với chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air sẽ thổi gió lên trần nhà sau đó lan tỏa xuống khắp căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người dùng đem lại cảm giác dễ chịu, phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Điều hòa LG B10END1 có khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Mẫu điều hòa mới này được trang bị màng lọc sơ cấp có thể loại bỏ bụi bẩn, lông thú có trong không khí mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn. Thêm vào đó, chức năng tự động làm sạch hoạt động với cơ chế hong khô dàn lạnh trong khoảng 1 giờ để tránh tình trạng ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi giúp cải thiện chất lượng luồng khí tỏa ra, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa LG B10END1 9000BTU 2 chiều Inverter model 2022. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook