0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75NG1 vì sao bán chạy nhất

11:07 17/03/2024

Gần đây nhu cầu mua máy giặt nhỏ và vừa phù hợp với gia đình 2 đến 3 thành viên tăng cao. Máy cần sự nhỏ gọn, dễ sử dụng nhưng cũng phải giặt sạch và bền bỉ. Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75NG1 với doanh số tăng cao là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn những ưu điểm của mẫu máy giặt này.

Máy giặt Casper 7,5 kg WT-75NG1 nhỏ gọn, thiết kế hiện đại và dễ sử dụng

Máy giặt Casper WT-75NG1 khối lượng giặt 7.5 kg có phong cách thiết kế tiện lợi và hiện đại. Máy nhỏ gọn được bo tròn tại các góc tạo cảm giác mềm mại. Bạn có thể dễ dàng sắp đặt tại mọi vị trí trong không gian gia đình. Vỏ máy được làm bằng hợp kim cứng cáp đảm bảo sự ổn định trong quá trình sử dụng máy. Nắp máy được làm bằng nhựa cao cấp, người dùng có thể dễ dàng gấp lại khi cho quần áo vào máy.

Máy giặt Casper 7,5 kg WT-75NG1

Công nghệ Fuzzy Logic trên máy giặt Casper 7.5 kg WT-75NG1 giúp tiết kiệm điện và nước

Máy giặt Casper WT-75NG1 được trang bị công nghệ Fuzzy Logic cho máy có khả năng nội suy. Máy sẽ tự động tính toán từ khối lượng quần áo, để có thời gian giặt giũ và lượng nước phù hợp. Nhờ vậy hạn chế hao phí điện năng và nước dư thừa mà vẫn giữ được quần áo sạch sẽ, thơm tho.

Động cơ truyền động gián tiếp máy giặt Casper có hiệu suất năng lượng tối ưu đạt chuẩn 5 sao. Máy giặt được bảo hành toàn máy lên đến 24 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Công nghệ Fuzzy Logic của máy giặt Casper 7.5 kg WT-75NG1

Động cơ truyền động gián tiếp máy giặt Casper

Những chế độ thông minh và tính năng hữu ích trên máy giặt Casper

Chế độ sấy gió Air Dry của máy giặt 7.5 kg Casper sẽ hút gió trực tiếp từ ngoài vào khi máy quay vắt quần áo. Luồng gió tự nhiên sẽ lấy đi hơi ẩm giúp cho quần áo khô nhanh và thơm mát tự nhiên. Nhờ chế độ này máy giặt Casper tiết kiệm được thời gian vắt. Đồng thời nâng cao tuổi thọ máy mà vẫn đạt được hiệu suất vắt khô quần áo.

Chế độ sấy gió Air Dry của máy giặt 7.5 kg Casper

Chế độ khóa trẻ em bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ khi máy giặt hoạt động. Khi bật chế độ này, lắp máy giặt sẽ được giữ cố định và bảng điều khiển máy sẽ không sử dụng được. Tránh được việc nghịch ngợm của trẻ nhỏ khi không có người lớn bên cạnh.

Chế độ Auto Clean máy giặt Casper sẽ tự động làm sạch loại bỏ mảng bám bẩn trên lồng giặt. Giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ, quần áo khi giặt cũng thơm tho hơn.

Các chức năng máy giặt casper

Bài viết trên đã nói lên những ưu điểm tuyệt vời của dòng máy giặt Casper WT-75NG1 đang được bán chạy trên thị trường. Hy vọng từ đây bạn có thể dễ dàng ra quyết định mua sắm. Hãy đặt hàng ngay bây giờ, trên điện máy thuận thành để được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook