0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt Casper WF-9VG1 9kg: chất lượng tốt vượt xa giá tiền

11:19 16/04/2024

Mặc dù có giá thành chỉ chưa tới 5 triệu đồng, thế nhưng chất lượng của máy giặt Casper WF-9VG1 9kg lại không hề thua kém các dòng máy giặt hiện đại khác. Qua bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Máy giặt Casper WF-9VG1 9kg cho hiệu quả giặt sạch sâu, bảo vệ áo quần

Máy giặt Casper WF-9VG1 được trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic có khả năng tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng từ đó giúp tiết kiệm nước hơn. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ giặt diệt khuẩn với nhiệt độ nước tới 60oC giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả lên tới 99.9%, giúp bảo vệ làn da cho người tiêu dùng.

Nổi bật là công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Steam Wash, trong vòng 25 phút lượng nước sẽ được đun nóng đến 70oC và tỏa hơi nước vào sâu vào từng sợi vải. Nhờ đó loại bỏ dầu mỡ, các tác nhân gây dị ứng và khử mùi hôi hiệu quả, diệt khuẩn có trên áo quần.

Ngoài ra, công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với máy giặt thông thường, đồng thời giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc.

Máy giặt Casper WF-9VG1 thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian nội thất

Máy giặt Casper WF-9VG1 Inverter sở hữu thiết kế tinh tế với màu ghi đậm phù hợp với mọi không gian nội thất. Đồng thời hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh giúp vẻ ngoài luôn sạch sẽ, sáng bóng. Bên trong lồng giặt được thiết kế gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2196 lỗ phun nước đường kính siêu nhỏ, giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo mà vẫn giữ quần áo như mới sau nhiều lần giặt, nhờ đó giúp bảo vệ quần áo. Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền chắc và hạn chế gỉ sét, nắp máy bằng kính cường lực có bền bỉ, chịu lực tốt. Ngoài ram phần nắp trong suốt hỗ trợ người dùng dễ dàng nhìn vào bên trong.

Máy giặt Casper WF-9VG1 thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian nội thất

Máy giặt Casper WF-9VG1 9kg chất lượng tốt, thời gian bảo hành dài lâu

Máy giặt Casper sở hữu chất lượng của một sản phẩm từ thương hiệu Thái Lan, được người dùng tin tưởng suốt nhiều năm. Máy giặt Casper WF-9VG1 Inverter 9kg là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp người dùng hoàn toàn yên tâm với thời gian bảo hành dài vượt vòng đời sử dụng thông thường.

Máy giặt Casper Inverter 9kg WF-9VG1 sở hữu khá nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, trang bị công nghệ hiện đại cùng độ bền cao, giá thành hợp lý. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook