0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV: Sự chọn lựa tuyệt vời cho mùa mưa

11:14 01/10/2022

Vào những ngày mưa gió, quần áo khó có thể khô gây nên nhiều phiền toái cho gia đình, đặc biệt là gây nên những mùi hôi, ẩm mốc khó chịu. Và đặc biệt là những gia đình sinh sống ở chung cư không có nhiều không gian để phơi quần áo. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành xin giới thiệu đến bạn sản phẩm máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV tích hợp 2 chức năng trên 1 sản phẩm giúp quần áo của gia đình bạn luôn thơm thơ, sạch sẽ và đặc biệt sẽ là “vị cứu tinh” cho gia đình bạn vào mùa mưa gió. Cùng tìm hiểu nhé!

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV tích hợp 2 chức năng trên 1 sản phẩm giúp tiết kiệm không gian

Những sản phẩm máy giặt, máy sấy cho dù khối lượng giặt có ít hay nhiều thì kích thước cũng khá lớn, cồng kềnh. Nếu như gia đình bạn có nhiều không gian trống thì không sao nhưng đối với những gia đình ở chung cư thì việc lắp đặt cả 2 chiếc máy giặt và máy sấy cùng lúc thì sẽ chiếm nhiều diện tích. Sự lựa chọn tuyệt vời lúc này chính là sản phẩm kết hợp không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí mà còn giúp áo quần luôn sạch sẽ và tiết kiệm thời gian phơi. Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV sở hữu khối lượng giặt tối đa 10kg và sấy 8kg thích hợp cho những gia đình có trên 7 thành thành viên hay có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV được ứng dụng loạt công nghệ giặt đặc biệt

Không chỉ đem đến lợi ích kể trên, WD12TP34DSX/SV còn giúp cho áo quần của bạn được giặt sạch, bảo vệ sợi vải nhờ ứng dụng loạt công nghệ hiện đại. Đầu tiên là công nghệ AI Dispenser với thiết kế ngăn nước giặt xả thông minh giúp phân bổ lượng nước giặt, xả phù hợp với khối lượng quần áo, nhờ đó tăng hiệu quả giặt sạch đồng thời tránh lãng phí chất giặt, xả.

Thêm một công nghệ nổi bật đó là Hygiene Steam, đây là công nghệ giặt hơi nước sử dụng sức mạnh của hơi nước nóng giúp loại bỏ vết bẩn, kháng khuẩn và ngăn ngừa dị ứng, ngoài ra còn giúp cho áo quần mềm mại và hạn chế nhăm nhúm sau khi giặt.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV còn được trang bị công nghệ Eco Bubble biến bột giặt thành bong bóng cực mịn thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với thông thường. Nhờ đó mà ngay cả những vết bẩn cứng đầu cũng dễ dàng bị loại bỏ, giữ màu tốt và bền hơn tới 45%.

Có thể thấy rằng mẫu máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV Inverter 12Kg Sấy 8Kg mới 2022 này đem đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng khi tích hợp cả 2 chức năng giặt – sấy. Thêm vào đó máy còn hỗ trợ các công nghệ hiện đại, không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp bảo vệ áo quần của gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình của mình một chiếc máy giặt sấy khối lượng lớn thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook