0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV được ưa chuộng?

16:04 15/07/2023

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV được tích hợp 2 chức năng trong cùng 1 sản phẩm được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Vậy lý do là gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại

Lý do đầu tiên khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng đó là việc được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, góp phần nâng cao hiệu quả giặt giũ. Nổi bật là công nghệ Eco Bubble kích hoạt bột giặt và nước xả thành những bọt bong bóng siêu mịn, có tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với bình thường giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, đồng thời chống phai màu đồ giặt tốt hơn 45%. Thêm vào đó, chiếc máy giặt sấy Samsung này còn được tích hợp công nghệ Hygiene Steam giúp đánh bay vết bẩn sâu và hỗ trợ diệt khuẩn đến 99.9% cùng với những tác nhân gây dị ứng khác, nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn một cách tốt hơn.

Bên cạnh 2 công nghệ kể trên, máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV còn sở hữu công nghệ giặt siêu tốc QuickDrve sử dụng vòi phun nước ở tốc độ cao, kết hợp với EcoBubble và tốc độ xoay của lồng giặt làm tăng hiệu quả thẩm thấu của những bọt bong bóng vào đồ giặt. Không chỉ vậy, với công nghệ giặt khô AirWash sử dụng luồng khí nóng thổi sâu vào bên trong sợi vải giúp khử mùi hiệu quả, hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99,9% giúp cho đồ giặt luôn sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho những người có làn da nhạy cảm.

Tích hợp 2 chức năng trong 1 sản phẩm, tối ưu không gian sống, tiết kiệm chi phí

Một trong những ưu điểm chính của máy giặt sấy đó là giải quyết được vấn đề về không gian cho những gia đình bị hạn chế về diện tích như ở chung cư, không đủ chỗ để đặt song song máy giặt và máy sấy riêng biệt. Đối với máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV, bạn có thể linh động lắp đặt tại vị trí được thiết kế sẵn, góc phòng tắm hoặc ban công chung cư. Việc này giúp tiết kiệm được nhiều không gian cho căn hộ của mình và bố trí ngôi nhà gọn gàng hơn. Đây chính là ưu điểm khiến cho sản phẩm này được rất nhiều gia đình ưa chuộng.

Ngoài ra lựa chọn máy giặt sấy kết hợp cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn như khi mua máy giặt và máy sấy riêng biệt.

Trên đây là những lý do vì sao mẫu máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV Inverter 11Kg Sấy 7Kg được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook