0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên lựa chọn máy sấy hay máy giặt sấy?

17:00 29/09/2021

Máy giặt, máy sấy hay máy giặt sấy là thiết bị đang dần trở nên quá quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như giúp quần áo sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó cũng có một sản phẩm kết hợp giữa 2 thiết bị trên được gọi là máy giặt sấy. Vậy nên chọn mua máy giặt sấy hay máy sấy riêng cho gia đình? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Máy sấy, máy giặt sấy là gì?

Trước khi quyết định chọn mua thì hãy cùng tìm hiểu 2 thiết bị này là gì nhé. Đúng với tên gọi, máy sấy là thiết bị sấy khô quần áo bằng hơi nóng mà không cần phơi bên ngoài, người dùng có thể lấy áo quần trực tiếp từ máy và gấp gọn cất tủ. Kiểu dáng của sản phẩm này tương tự máy giặt cửa trước và được trang bị nhiều chế độ sấy khác nhau, phù hợp với từng loại vải.

Còn máy giặt sấy là thiết bị có khả năng giặt và sấy trong cùng 1 sản phẩm, sở hữu thiết kế và khả năng giặt như 1 chiếc máy giặt thông thường, tuy nhiên lại có thêm chức năng sấy. Thiết bị này phù hợp với những gia đình muốn sử dụng cả máy giặt và máy sấy nhưng nhà không có không gian trống.

Nên lựa chọn máy sấy hay máy giặt sấy?

Nên lựa chọn máy sấy hay máy giặt sấy?

Về giá thành, nếu bạn mua 1 chiếc máy giặt và máy sấy riêng thì chi phí sẽ cao hơn máy giặt sấy. Bên cạnh đó máy giặt sấy sẽ tiết kiệm không gian cho gia đình bạn, phù hợp với những gia đình có không gian hẹp.

Về khả năng sấy khô, tất nhiên máy giặt sấy sẽ không thể sấy khô quần áo bằng máy sấy được bởi sau khi máy giặt sấy sấy xong thì quần áo vẫn còn lưu lại từ 5-10% độ ẩm mà không thể khô 100% như máy sấy thông thường được.

Nên lựa chọn máy giặt sấy khi: nhà bạn không có không gian diện tích rộng rãi, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.

Nên lựa chọn máy sấy khi: gia đình bận rộn không có thời gian phơi quần áo, muốn sử dụng quần áo luôn ngay sau khi giặt xong, muốn có thêm thiết bị cho không gian thêm hiện đại. Hơn nữa việc sử dụng 2 máy giặt và máy sấy riêng thì khối lượng sử dụng cũng được nhiều hơn và không bị phụ thuộc, bạn có thể vừa giặt và sấy lượng đồ khác nhau trong cùng thời điểm.

Nhìn chung cả máy giặt sấy và máy sấy đều là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình, nhất là vào những ngày thời tiết mưa nhiều giúp cho áo quần khô nhanh chóng, sạch sẽ và thơm tho, tránh đồ ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Như vậy tùy vào điều kiện, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy sấy riêng hoặc máy giặt sấy kết hợp cho gia đình mình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook