0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt Sharp ES-Y75HV-S 7.5kg có những ưu, nhược điểm gì?

10:21 16/08/2024

Máy giặt Sharp ES-Y75HV-S 7.5kg thuộc dòng máy giặt nắp trên truyền thống vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Để giúp bạn có cách nhìn khách quan hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem sản phẩm này có những ưu điểm và hạn chế gì nhé!

Máy giặt Sharp ES-Y75HV-S 7.5kg có những ưu điểm gì?

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế là ưu điểm nổi bật đầu tiên của máy giặt Sharp ES-Y75HV-S. Sản phẩm có kiểu dáng nắp trên truyền thống cùng gam màu xám giúp dễ dàng kết hợp với nội thất trong gia đình. Thêm vào đó, nắp máy được làm bằng nhựa ABS chắc chắn, bền bỉ cùng lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy giặt hoạt động bền lâu.

Máy giặt Sharp ES-Y75HV-S 7.5kg thiết kế đơn giản, tinh tế

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, máy giặt còn được trang bị công nghệ Fuzzy Logic tự động chọn chế độ giặt và lượng nước phù hợp với lượng đồ giặt có sẵn trong lồng giặt, cho hiệu quả tiết kiệm nước và thời gian giặt tối ưu. Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị động cơ truyền động gián tiếp dây curoa, đạt nhãn năng lượng 4 sao cùng công suất tiêu thụ điện 13.93Wh/kg.

Ngoài ra, máy giặt Sharp ES-Y75HV-S lồng đứng cũng được tích hợp các tính năng hiện đại như tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ. Tiếp đó là tính năng hẹn giờ giặt giúp người dùng dễ dàng lên lịch giặt giũ mong muốn, đảm bảo cho bạn có quần áo luôn sạch khi cần. Và cuối cùng là tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp quá trình giặt tiếp tục diễn ra đến hết chu trình giặt.

Ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm này phải kể đến giá thành, hiện tại sản phẩm đang được bán với giá chỉ 3.750.000₫. Đây là mức giá vô cùng rẻ, dễ dàng tiếp cận tới mọi người tiêu dùng Việt, ngay cả các bạn sinh viên.

Nhược điểm của máy giặt Sharp ES-Y75HV-S

Song song với những ưu điểm kể trên, máy giặt Sharp ES-Y75HV-S 7.5kg còn có một vài hạn chế mà bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua:

– Ít công nghệ giặt: máy giặt này chỉ được trang bị công nghệ giặt Fuzzy Logic chứ không có nhiều công nghệ giặt như các sản phẩm khác. Điều này khá dễ hiểu bởi máy giặt thuộc dòng giá rẻ, khó có thể đòi hỏi nhiều công nghệ như ở dòng sản phẩm cao cấp.

– Dễ gây xoắn rồi quần áo: theo đánh giá của người dùng thì máy giặt lồng đứng dễ gây ra tình trạng quần áo bị xoắn rồi.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của máy giặt Sharp ES-Y75HV-S 7.5kg lồng đứng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mặc dù không phải là một chiếc máy giặt có nhiều công nghệ hay thiết kế sang trọng thế nhưng với giá thành chỉ chưa đến 4 triệu đồng thì đây quả là lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ, đáp ứng nhu cầu giặt cơ bản.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook