0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của máy giặt Sharp ES-W10NV-GY lồng đứng

09:26 05/08/2024

Máy giặt Sharp ES-W10NV-GY thuộc dòng máy lồng đứng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm và hạn chế gì nhé!

Ưu điểm của máy giặt Sharp ES-W10NV-GY lồng đứng

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của máy giặt Sharp ES-W10NV-GY đó là thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, vỏ máy bằng hợp kim PCM có độ bền cao giúp sản phẩm trở nên bền bỉ. Nắp máy được làm bằng kính cường lực, dễ vệ sinh và góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian của bạn. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt với nút bấm rõ ràng, đơn giản giúp cho người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của máy giặt Sharp ES-W10NV-GY lồng đứng

Đa dạng chương trình giặt cũng là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này, máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg sở hữu 9 chương trình hoạt động bao gồm giặt nhanh, đồ sơ sinh, đồ mỏng nhẹ,…đáp ứng thoải mái cho nhu cầu của người dùng cũng như từng loại chất liệu vải đồ giặt. Thêm vào đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ Fuzzy Logic có khả năng điều chỉnh khối lượng giặt và lượng nước sao cho phù hợp với khối lượng áo quần có trong máy, nhờ đó tiết kiệm điện nước và thời gian giặt giũ. Hệ thống xoáy nước ba chiều có trên máy giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt quần áo hiệu quả, đồng thời đảm bảo quần áo không bị vướng hoặc rối vào nhau trong quá trình giặt.

Ngoài ra, máy giặt Sharp ES-W10NV-GY lồng đứng còn giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ nhờ tính năng khóa trẻ em. Tính năng này giúp khóa bàn phím khi máy đang chạy cũng như phát ra tiếng kêu báo hiệu và xả nước ra ngoài nếu cửa máy giặt mở quá lâu. Như vậy phần nào giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Giá thành rẻ cũng là ưu điểm lớn của sản phẩm khi chỉ chưa tới 5 triệu đồng (4.490.000₫) bạn đã có thể sở hữu mẫu máy giặt 10kg này.

Nhược điểm của máy giặt Sharp ES-W10NV-GY

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy giặt Sharp ES-W10NV-GY còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Không được trang bị công nghệ Inverter: máy giặt thuộc dòng thường thế nên khả năng tiết kiệm điện nước không bằng với dòng máy giặt Inverter.

– Ít công nghệ hiện đại.

– Thiết kế lồng đứng dễ gây xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của máy giặt Sharp ES-W10NV-GY lồng đứng 10kg mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook