0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV 9kg: Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình vào mùa mưa

10:29 18/08/2023

Máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV 9kg là sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, thích hợp sử dụng cho gia đình có dưới 5 thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy khối lượng 9kg thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV 9kg sấy nhanh chóng, tiết kiệm điện

Vào những ngày mưa kéo dài, nỗi ám ảnh của các gia đình chính là việc quần áo không thể khô, gây ra mùi ẩm mốc khó chịu. Máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV sẽ giúp giải quyết vấn đề này với cơ chế sấy bơm nhiệt Heatpump giúp sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó nhiệt độ sấy luôn giữ ở mức phù hợp đảm bảo trong quá trình làm khô sẽ không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng sợi vải. Kết hợp với đó là bộ 3 cảm biến Optimal Dry tích hợp 3 cảm biến thông minh: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy. Nhờ vào công nghệ này máy sấy sẽ giúp quần áo được sấy khô đều và bảo vệ sợi vải tối ưu.

Đặc biệt, động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giúp tối ưu hóa hiệu năng và lượng điện tiêu thụ. Từ đó mang đến khả năng vận hành ổn định, kiểm soát tốc độ quay và giúp tiết kiệm điện năng tối đa so với máy sấy thông thường, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng.

Thêm vào đó, với chế độ Quick Dry được trang bị trên máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV sẽ giúp sấy khô quần áo tối ưu trong 35 phút. Giúp giảm thời gian chờ đợi bởi chế độ này sẽ giặt và sấy trong 35 phút, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV thiết kế đẹp mắt, gia tăng thẩm mĩ cho ngôi nhà

Không chỉ sở hữu công nghệ sấy hiện đại, máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV còn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng gam màu đen cá tính giúp tô điểm cho không gian sống của gia chủ. Đặc biệt với thiết kế đảo chiều linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng chọn hướng mở cửa dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra quần áo bên trong lồng sấy nhanh chóng, gia tăng thẩm mĩ cho sản phẩm. Thêm vào đó, ngay trên máy sấy còn được thiết kế đồng hồ hiển thị mực nước cho phép người dùng theo dõi lượng nước tích tụ đã được vắt sạch trong quá trình sấy quần áo, tránh bị tràn nước giúp bạn có thể nhận biết được nước đầy và nhanh chóng đổ nước đi.

Có thể thấy rằng máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AX/SV không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại,…sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook