0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mẹo sử dụng điều hòa Daikin FTKZ35VVMV 12000BTU tiết kiệm điện

11:38 24/04/2024

Điều hòa được xem là thiết bị quen thuộc và dần không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, quán ăn, quán cafe,…giúp mang đến không gian mát lạnh trong những ngày hè nắng nóng oi bức. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, điều hòa Daikin FTKZ35VVMV 12000BTU ngay từ khi ra mắt đã được rất nhiều người tiêu dùng săn đón bởi hàng loạt ưu điểm mà sản phẩm này sở hữu. Vậy làm thế nào để sử dụng điều hòa Daikin một cách tiết kiệm điện nhất trong hè sắp tới? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Không nên bật/tắt điều hòa Daikin FTKZ35VVMV 12000BTU liên tục

Nhiều người dùng thường có thói quen khi căn phòng đã được làm mát thì sẽ tắt điều hòa đi vì nghĩ rằng việc này giúp tiết kiệm điện hơn. Tuy nhiên lại không hề biết rằng đây chính là nguyên nhân khiến hóa đơn tiền điện của bạn tăng chóng mặt. Điều hòa Daikin FTKZ35VVMV được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt máy sẽ duy trì hoạt động ở tần số thấp chứ không tắt hẳn như máy điều hòa thông thường. Nếu như bạn cứ lặp đi lặp lại hành động tắt điều hòa khi phòng đã đủ mát và bật lên khi nhiệt độ trong phòng tăng cao dẫn đến việc máy nén sẽ phải hoạt động ở tần số lớn nhất liên tục để làm mát, gây tiêu hao rất nhiều điện năng. Do đó khi căn phòng của bạn đã đủ mát, bạn cứ để nguyên điều hòa như vậy hoặc có thể cài đặt lên nhiệt độ cao hơn thay vì tắt đi.

Không nên bật/tắt điều hòa Daikin FTKZ35VVMV 12000BTU liên tục

Sử dụng chế độ Econo có sẵn trên máy điều hòa

Bên cạnh công nghệ Inverter, điều hòa Daikin FTKZ35VVMV này còn được tích hợp chế độ Econo có khả năng giảm đến 20% điện năng tiêu thụ hàng tháng, có thể nói rằng cách thức hoạt động của chế độ này cũng gần giống như công nghệ Inverter. Chế độ này sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ hoặc vào ban đêm, khi mà nhiệt độ bên ngoài không quá cao.

Dùng kết hợp cả điều hòa Daikin FTKZ35VVMV 12000BTU lẫn quạt máy

Thêm một mẹo sử dụng điều hòa tiết kiệm điện đó chính là sử dụng thêm quạt máy cùng với điều hòa. Quạt có tác dụng luân chuyển không khí trong phòng và tạo thêm cảm giác mát mẻ cho người dùng. Thay vì điều chỉnh nhiệt độ điều hòa ở nhiệt độ 16oC thì bạn có thể điều chỉnh khoảng 25oC và sử dụng cả quạt. Nhờ đó bạn vừa có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Trên đây là 3 mẹo sử dụng điều hòa Daikin FTKZ35VVMV 12000BTU tiết kiệm điện mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng điều hòa vào hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook