0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Miền Bắc rét đậm, bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 “cháy hàng”

14:52 22/01/2021

Do không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ tại khu vực miền Bắc tiếp tục giảm sâu. Một số vùng núi có nơi nhiệt độ giảm xuống còn -6 độ C, xuất hiện băng giá.  Đây cũng là thời điểm người dân đổ xô đi mua thiết bị sưởi ấm như bình nóng lạnh, đèn sưởi,…Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 lúc này được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt.

Cụ thể, các thiết bị sưởi như đèn sưởi nhà tắm Moletty liên tục “cháy hàng”, bình nóng lạnh Casper liên tục được khách hàng đặt mua bởi giá thành vô cùng rẻ mà chất lượng lại tuyệt vời. 

Hiện tại Việt Nam Casper đang tung ra thị trường 2 mẫu dung tích 20l và 30l với 4 mẫu model khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình cũng như trong kinh doanh. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có thiết kế sang trọng hơn hẳn các dòng sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ trên thị trường. Ít ai có thể nghĩ rằng một chiếc bình nóng lạnh phân khúc giá rẻ lại có thiết kế đẹp mắt đến vậy. Gam màu trắng đã khiến chiếc bình trở nên tinh tế hơn, bên cạnh đó để không bị nhàm chán, Casper đã vẽ nên một đường viền màu đen bao quanh núm điều chỉnh nhiệt độ. Bình nóng lanh Casper được lấy cảm hứng từ những đường viền mềm mại trong thiên nhiên tựa như một bức tranh thu nhỏ.

 Miền Bắc rét đậm, bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

 Miền Bắc rét đậm, bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 “cháy hàng”

Khác với những thương hiệu bình nóng lạnh khác, Casper chỉ có thiết kế hình chữ nhật và không có bình vuông. Rất thích hợp với những gia đình có phòng tắm nhỏ, không quá cồng kềnh và chiếm diện tích.

 Thanh gia nhiệt đồng nguyên chất giúp việc làm nóng nhanh chóng hơn

Thanh gia nhiệt đồng nguyên chất giúp việc làm nóng nhanh chóng hơn

Bình nóng lạnh Casper được trang bị một thanh đốt Magie lớn hơn nhiều các dòng sản phẩm hiện tại. Với công nghệ đột phá này bình nóng lạnh casper có khả năng làm nóng nhanh chóng và hạn chế hoàn toàn khả năng bị rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các dòng sản phẩm của Casper còn được trang bị thêm công nghệ mới khi tự ngắt nếu trong 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hay trường hợp cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Với thanh gia nhiệt công suất cao lên tới 2500w thì khả năng làm nóng nhanh hơn các bình nóng lạnh khác lên tới 1,5 lần.

Chắc hẳn bạn đã biết tới khả năng tiết kiệm điện của điều hoà casper. Trong dòng sản phẩm bình nóng lạnh thì casper cũng rất quan tâm tới công nghệ tiết kiệm điện.Với lớp tráng men pha kim cương thì độ bền của bình nóng lạnh casper được gia tăng đáng kể. Cũng như hạn chế hoàn toàn việc đóng váng trong quá trình sử dụng. Giúp gia tăng đáng kể hiệu năng khi sử dụng, làm nóng nhanh, tiết kiệm điện và hoạt động ổn định của bình.

Là một thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam. Casper luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng như giá bán cạnh tranh để phổ biến thương hiệu tới người tiêu dùng. Đây chính là thời điểm vàng để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu hàng đầu tại Thái Lan với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Vào những ngày giá rét các bạn cần chăm sóc sức khỏe thật tốt để tránh bị cảm lạnh, hãy để những sản phẩm sưởi ấm điện máy Thuận Thành bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook