0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Một số bình nóng lạnh Casper được ưa chuộng hiện nay

14:37 22/01/2021

Bình nóng lạnh gián tiếp dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà mỗi gia đình có thể lựa chọn một thương hiệu và mẫu mã, kiểu dáng, dung tích bình nóng lạnh khác nhau. Thương hiệu bình nóng lạnh Casper mới xuất hiện trên thị trường được 1 năm nhưng đã được rất nhiều người ưa chuộng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Một số bình nóng lạnh Casper được nhiều người lựa chọn nhé!

Một số bình nóng lạnh Casper được ưa chuộng hiện nay

1. Nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh gián tiếp

Máy nước nóng gián tiếp hay còn được gọi là bình nóng lạnh gián tiếp là thiết bị làm ấm nước không thể thiếu trong mỗi căn phòng tắm của gia đình, nhà nghỉ, khách sạn, trường học, bệnh viện…

Bình nóng lạnh gián tiếp có nhiều kiểu dáng khác nhau: Hình vuông, hình trụ hay hình chữ nhật. Mặc dù khác nhau về kiểu dáng nhưng chúng có cấu tạo giống nhau.

Máy nước nóng gián tiếp có cấu tạo gồm 9 bộ phận chính: Lớp vỏ nhựa bên ngoài, lớp cách nhiệt bảo ôn bên trong, ruột bình chứa, núm chỉnh nhiệt độ, thanh Magie, thanh điện trở, đường nước lạnh vào, đường nước nóng ra, rơ le nhiệt.

2. Một số bình nóng lạnh Casper được ưa chuộng hiện nay

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11

Hình ảnh bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 gián tiếp mới nhất hiện nay đã ra mắt thị trường việt nam với hình ảnh bỏng mắt người nhìn về thiết kế hình dáng đẹp mỹ mãn. Sản phẩm đã tìm đúng nhu cầu người dùng hiện nay ở việt nam đúng giá thành ,chất lượng cũng như sản phẩm mới bảo hành toàn quốc.

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper EH-30TH11

Tính năng nổi bật nhất của bình nóng lạnh Casper gián tiếp 30 lít EH-30TH11 chính hãng cho người sử dụng:

– Công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB

– Tiết kiệm điện nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cùng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao

– Thanh gia nhiệt đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng hiệu suất cao

– Bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa

– Vật liệu siêu bền/Nút tuỳ chỉnh nhiệt độ

– Thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11

Casper EP-45TH11 lắp đặt sẽ tiết kiệm không gian nhà tắm

Máy Nước Nóng Trực Tiếp Có Bơm Casper EP-45TH11 là dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Mansory, máy được tích hợp thêm bơm trợ lực công nghệ DC tân tiến, giúp cải thiện sức chảy của dòng nước nóng tại những nơi lắp đặt có lực nước yếu. Chỉ với 1 thao tác chạm cảm ứng tại vị trí kích hoạt bơm trên bề mặt máy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng dòng nước được làm nóng hầu như ngay lập tức với luồng nước mạnh ở mọi vị trí lắp đặt khi sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, máy sử dụng công nghệ Thermostat 2 trong 1 giúp gấp đôi mức độ an toàn. Tiêu chuẩn này đảm bảo cho bề mặt máy được bảo vệ chống xâm nhập khỏi các tia nước và hơi nước. Bên cạnh đó, bình chứa còn được làm bằng đồng tinh khiết được thiết kế với sức chịu nhiệt lớn.

Trên đây là các mẫu bình nóng lạnh Casper được ưa chuộng nhất hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh hãy liên hệ ngay với điện máy Thuận Thành – Tổng phân phối bình nóng lạnh Ariston, Casper, Rossi, Electrolux chính hãng, giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook