0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mua bình nóng lạnh trực tiếp chất lượng, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

14:36 22/01/2021

Vào mỗi mùa Đông hàng năm các gia đình lại tất bật chuẩn bị những thiết bị giúp làm ấm. Điển hình trong số đó là bình nóng lạnh. Nếu như bạn đang không biết nên mua bình nóng lạnh loại nào thì điện máy Thuận Thành xin giới thiệu các hãng bình nóng lạnh trực tiếp đang được nhiều người tin dùng hiện nay.

Mua bình nóng lạnh trực tiếp chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường Việt hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất bình nóng lạnh nhưng nổi bật và phải kể đến hơn cả là 2 thương hiệu bình nóng lạnh là Casper và Ariston. 2 thương hiệu bình nóng lạnh này đến từ Thái Lan và nước Ý.

1. Bình nóng lạnh trực tiếp Casper

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper được cho ra mắt vào giữa năm 2019, đánh dấu bước ngoặt của thương hiệu Casper khi thêm mảng bình nóng lạnh của hãng. Sản phẩm được sử dụng chất liệu bền, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng, đẹp mắt đã lấy được cảm tình của người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt.

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper

2. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Ariston cũng là một thương hiệu bình nóng lạnh của người Ý và đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng vì chất liệu bền, sử dụng trơn chu và thiết kế thời trang.

Thương hiệu bình nóng lạnh Casper tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên nếu bạn cần một chiếc bình nóng lạnh trực tiếp cao cấp, tích hợp nhiều công nghệ nổi bật thì Ariston vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

Liên hệ ngay với điện máy Thuận Thành để mua bình nóng lạnh trực tiếp Ariston và Casper chính hãng, giá rẻ nhé!

Liên Hệ với chúng tôi

Hệ Thống Showroom

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook