0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mùa hè sắp đến, tham khảo ngay 3 gợi ý điều hòa inverter tiết kiệm điện

10:20 15/03/2022

Tháng 3 là thời điểm vàng mà người tiêu dùng nên chọn mua điều hòa cho gia đình mình bởi lúc này chưa vào mùa nên giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã, không có tình trạng khan hiếm hàng như khi bước vào hè. Mùa hè sắp đến, tham khảo ngay 3 gợi ý điều hòa inverter tiết kiệm điện dưới đây để có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý nhé!

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu điều hòa Daikin FTKA25VAVMV sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Với công suất 9000BTU thích hợp làm lạnh cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ, phòng đọc sách,…

Điều hòa được ứng dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó FTKA25 còn được trang bị công nghệ Coanda độc quyền của Daikin hướng luồng gió lên trần nhà, sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng, nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng luồng không khí mát lạnh, sảng khoái nhất.

Ngoài ra phin lọc Enzyme của điều hòa còn có khả năng khử mùi và loại bỏ các chất gây dị ứng nhờ các Ezyme có tính kiềm tự tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, nhờ đó mà chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter

Điều hòa LG V13APH2 12000BTU 1 chiều tiết kiệm điện

Tiếp theo là mẫu điều hòa LG V13APH2 12000BTU 1 chiều Inverter là sản phẩm được cho ra mắt vào tháng 1/2022 sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian nội thất. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp vào ban đêm. Với công suất 12000BTU thích hợp cho phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng khách,…

Điều hòa được ứng dụng công nghệ Dual Inverter cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 70% và tăng 40% khả năng làm lạnh nhanh so với điều hòa thông thường, nhờ đó giúp tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa liên tục vào những ngày hè nóng bức. Ngoài ra chất lượng không khí trong phòng cũng sẽ được cải thiện nhờ màng lọc sơ cấp ngay trong dàn lạnh giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Đặc biệt ở model thế hệ mới này còn được trang bị chế độ tạo ion giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hóa vi khuẩn và virut, loại bỏ mùi hôi cùng với tấm lọc bụi với bề mắt tích điện.

Điều hòa LG inverter

Điều hòa Funiki HIC18TMU 18000BTU 1 chiều Inverter

Cuối cùng là mẫu điều hòa Funiki HIC18TMU 18000BTU 1 chiều Inverter model 2022 với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Công suất 18000BTU thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng học, văn phòng…

Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ nhờ công nghệ Inverter hiện đại, nhờ đó mà giúp tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó thiết kế cánh đảo gió với góc mở lớn giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm tăng khả năng làm lạnh một cách đáng kể. Chế độ quạt gió hướng gió với góc rộng giúp làm lạnh nhanh giúp tăng tiết xúc của luồng gió tới mọi ngóc ngách trong phòng.

Chức năng Sleep cho phép điều hòa tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1-2 độ cho phù hợp với điều kiện khí hậu. Do đó bạn sẽ không phải quá lo về nhiệt độ phòng bị quá nóng hay quá lạnh.

Trên đây là 3 gợi ý điều hòa tiết kiệm điện mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook