0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nắng cực điểm, người dân ở các chung cư đổ xô đi mua điều hòa âm trần Casper vì sao?

13:40 22/01/2021

Với nắng nóng hiện nay rất nhiều người chạy xô đi mua điều hòa, và những người ở các chung cư cao tầng thì lại chọn những bộ âm trần để phù hợp với thiết kế sáng trọng và hiệu quả chất lượng lại rất cao. Loại điều hòa âm trần Casper được rất nhiều người săn đón bở vì giá thành rẻ chất lượng tốt. Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm lý do tại sao điều hòa âm trần Casper lại được nhiều chọn mua đến vậy.

1. Điều hòa âm trần Casper là dòng điều hòa gì?

Điều hòa âm trần Casper là dòng điều hòa được thiết kế lắp đặt chìm phía bên trên trần nhà, với dàn lạnh cassette được ẩn đi, phần nhô ra ngoài chính là mặt nạ của điều hòa âm trần. Ở giữa là cửa hút và 4 phía là miệng thổi, mặt nạ gồm các loại 2, 3 hay 4 cửa thổi tùy theo từng loại và từng hãng. Khi lắp đặt không cần xử lý độ dốc với hệ thống thoát nước được bơm tự động. Với công suất làm lạnh lớn rất phù hợp với các không gian rộng như phòng khách của các căn hộ chung cư.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa âm trần Casper

+ Giá cả phải chăng.

+ Cách âm, khử bụi tốt, độ ồn thấp.

+ Tiết kiệm không gian lắp đặt với thiết kế âm.

+ Dễ dàng sử dụng, vận hành, lắp đặt cũng như bảo trì.

+ Mang tính thẩm mĩ cao với thiết kế gọn, tiện nghi, tạo không gian hài hòa, kiểu dáng tinh tế và sang trọng.

Nắng cực điểm, người dân ở các chung cư đổ xô đi mua điều hòa âm trần Casper vì sao?

2. Khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng:

Mặt panel thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ luồng gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp cả nhà cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh nhất.

Máy điều hòa âm trần Casper có thể tương thích với nhiều địa hình lắp đặt khác nhau. Có thể lắp đặt ở những địa điểm nhiều bụi bẩn mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng làm lạnh của máy, kết hợp với tính năng tự động làm sạch bằng cách máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt sau đó máy kích hoạt làm nóng giúp làm tan băng để loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh, giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

Đối với những hộ gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt sức đề kháng kém thì máy điều hòa âm trần Cassette Casper mang lại nhiều sự thoải mái tốt hơn rất nhiều so với dòng máy điều hòa thông thường khác. Điều hòa âm trần với hệ thống kiểm soát nhiệt trên diện rộng giúp loại bỏ đi sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các khu vực lân cận trong ngôi nhà, mức giao động nhiệt độ rất nhỏ giúp cho người dùng không còn cảm thấy khó chịu.

Nắng cực điểm, người dân ở các chung cư đổ xô đi mua điều hòa âm trần Casper vì sao?

2. Sử dụng dòng Gas R410a thân thiện với môi trường:

Casper sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410 môi chất mới này giúp đem lại khả năng làm lạnh nhanh hơn, chỉ trong vòng 20 phút bạn sẽ cảm nhận ngay được luồng không khí mát lạnh tỏa ra khắp phòng, hoặc phù hợp khi bạn muốn thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng mà thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng xấu đến tầng ozone.

Với các dòng điều hoà treo tường thông thường, người sử dụng cần đóng các cửa chính và cửa sổ trong phòng để hạn chế việc thất thoát nhiệt, tuy nhiên sẽ gây khó chịu do lượng oxy giảm. Nhưng với điều hòa Cassette Casper điều này là không cần thiết bởi lượng không khí lưu thông giữa trong và ngoài nhà thông qua hệ thống cũng lớn hơn rất nhiều so với các hệ thống khác. Ngoài ra, bộ lọc tại các cục lạnh của hệ thống điều hoà âm trần cũng mang lại hiệu quả thanh lọc không khí hơn, giúp tăng cường sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

3. Chức năng báo lỗi tự động:

Khi có thông báo lỗi xuất hiện trên màn hình LCD của điều khiển từ xa, một đèn LED sẽ bật trên máy. Một mã báo lỗi sẽ xuất hiện giúp bạn nhanh chóng có giải pháp xử lý kịp thời các chức năng lỗi.

5. Thời gian bảo hành vượt trội so với các hãng điều hoà khác:

Casper đã tạo ra cuộc cách mạng dịch vụ sau bán hàng khi áp dụng chính sách bảo hành toàn bộ sản phẩm 3 năm, 5 năm cho máy cùng chính sách 1 đổi 1 trong 2 năm. Mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

6. Giá thành rẻ vô cùng hợp lý:

Giá bán của điều hòa âm trần Casper khá hợp lý với túi tiền người tiêu dùng hiện nay chính vì thế nó là lợi thế cạnh tranh của hãng so với các thương hiệu khác trên thị trường. Cùng một sản phẩm với chức năng tương tự nhưng giá thành có thể rẻ hơn 1/3 so thì tại sao chúng ta lại có thể bỏ qua điều hòa cassette Casper.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook