0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nắng nóng gay gắt, sắm ngay điều hòa Casper HC-09IA32 làm lạnh cực nhanh

16:53 03/06/2022

Miền Bắc bắt đầu bước vào những ngày hè nóng bức, khó chịu, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 9000BTU thì hãy tham khảo ngay điều hòa Casper HC-09IA32 làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Casper HC-09IA32 làm lạnh siêu nhanh chỉ trong 30s đầu tiên

Khi sử dụng điều hòa vào mùa hè oi bức, người dùng sẽ thường lựa chọn những loại có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Ở Điều hòa Casper HC-09IA32, hãng đã sử dụng máy nén thế hệ mới có khả năng quay với tốc độ nhanh chóng giúp đạt được tốc độ làm lạnh siêu nhanh chỉ trong 30 giây đầu tiên. Máy nén này với tốc độ quay đạt tới 3900 vòng/phút giúp người dùng có thể tận hưởng luồng khí mát lạnh sảng khoái tức thì, căn phòng sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian làm lạnh như các dòng điều hòa khác.

Điều hòa Casper HC-09IA32 làm lạnh siêu nhanh chỉ trong 30s đầu tiên

Không chỉ cho cảm giác mát lạnh nhanh chóng, Casper còn hướng tới sự thoải mái của người dùng khi sử dụng hệ thống cảm biến gắn trên điều khiển từ xa để cảm nhận thân nhiệt của người dùng. Khi kích hoạt tính năng I-Feel, điều hòa sẽ dựa vào thông số thu nhập được để tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, tránh sốc nhiệt xảy ra khi nhiệt độ quá chênh lệch.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Khi nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao, kéo theo đó là hóa đơn tiền điện mỗi tháng cũng tăng theo, đây cũng là vấn đề khiến nhiều gia đình “đau đầu” vào những tháng hè. Giải pháp tối ưu dành cho bạn chính là điều hòa Casper HC-09IA32 được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Được ứng dụng công nghệ I-Saving có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đường hình xoắn thay vì thẳng như thông thường, giúp nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế này. Đồng thời máy nén không cần phải thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh đổi nhiệt độ đột ngột từ người sử dụng. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa không được trang bị công nghệ này.

Nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, HC-09IA32 còn trang bị thêm chế độ Eco vừa tăng thêm khả năng làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện, không ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát, giúp máy hoạt động êm ái, ổn định.

Nhìn chung điều hòa Casper HC-09IA32 9000 BTU 1 chiều inverter là một sản phẩm chất lượng tốt, vừa có khả năng làm lạnh nhanh chóng lại tiết kiệm điện, đem đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời khi sử dụng. Với giá bán hợp lý, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook