0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên chọn mua điều hòa 2 chiều hãng nào tốt, giá thành hợp lý?

10:06 29/09/2021

Điều hòa 2 chiều hiện nay trở thành sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là những gia đình ở ngoài miền Bắc hay vùng núi cao có thời tiết se lạnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa lớn nhỏ, nếu như bạn đang muốn lựa chọn điều hòa 2 chiều giá thành hợp lý, chất lượng tốt thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu các hãng qua bài viết sau đây nhé!

Điều hòa 2 chiều là gì?

Trước khi đi vào những hãng điều hòa thì hãy cùng tìm hiểu điều hòa 2 chiều là gì nhé! Đây là sản phẩm có khả năng vừa làm mát và sưởi ấm nhờ van đảo điều có khả năng thay đổi chiều làm lạnh của điều hòa. Khi sử dụng chức năng sưởi ấm thì tác dụng sẽ ngược lại với làm lạnh, cục lạnh bên trong phòng sẽ chuyển thành cục nóng để sưởi ấm không khí còn cục nóng ngoài trời sẽ chuyển thành cục lạnh để hấp thụ nhiệt ngoài trời đưa vào nhà.

Đối với các vùng núi cao như Đà Lạt hay miền Bắc có mùa đông lạnh giá thì dòng sản phẩm này sẽ được sử dụng rộng rãi hơn, có thể thay thế cho một chiếc máy sưởi.

Các thương hiệu điều hòa 2 giá rẻ ,chất lượng mà bạn không nên bỏ qua

Trong phân khúc điều hòa sẽ chia ra là 3 phân khúc: cao cấp – tầm trung – giá rẻ, trong đó điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sau đây sẽ là 3 phân khúc bạn có thể tham khảo:

Điều hòa Casper 2 chiều Thái Lan – Phân khúc giá rẻ

Các thương hiệu điều hòa 2 giá rẻ ,chất lượng mà bạn không nên bỏ qua

Từ năm 2016 cái tên Casper bắt đầu xuất hiện trên thị trường và dần được người tiêu dùng chú ý. Vào năm 2020, Casper lọt top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất chỉ sau Daikin và Panasonic theo GFK. Như vậy có thể thấy rằng chất lượng sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao, bên cạnh đó nhờ thiết kế bắt mắt, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Điều hòa Casper 2 chiều có các series như: GH-TL32, EH-TL22, SH-FS32 (model 2021), IH-TL22,…với mức giá dao động từ hơn 6 triệu đến 15 triệu tùy công suất, có inverter hay không. Các sản phẩm đều sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, sở hữu các công nghệ và tính năng hiện đại như: công nghệ Inverter, công nghệ làm sạch tự động, tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel, lọc không khí, lọc bụi mịn 2.5PM, công nghệ wifi,…

Điều hòa Gree – Phân khúc giá tầm trung

Gree là thương hiệu điều hòa ở phân khúc giá tầm trung với những ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện, thiết kế bắt mắt, vận hành êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị những tính năng thông minh, công nghệ hiện đại, bảo vệ sức khỏe và đặc biệt là giá thành khá tốt.

Giá của điều hòa Gree 2 chiều thường dao động từ 7- 18 triệu đồng, về chất lượng thì Gree được đánh giá là có độ bền cao, vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Điều hòa Daikin – Phân khúc cao cấp

Daikin là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng bởi đây được đánh giá là thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay. Điều hòa Daikin sở hữu rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhất, thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Các công nghệ được trang bị trên sản phẩm như: hiệu ứng Coanda, luồng gió 3 chiều, công nghệ mắt thần thông minh, công nghệ Inverter, phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, tự động ngắt điện khi không ổn định,…

Về giá thành, giá của điều hòa Daikin 2 chiều sẽ dao động từ 10-30 triệu tùy công suất, có thể thấy rằng giá của Daikin khá cao, tuy nhiên về chất lượng thì bạn không có gì để chê.

Trên đây là 3 thương hiệu điều hòa từ giá rẻ đến cao cấp mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua điều hòa 2 chiều cho gia đình mình. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình thương hiệu hợp lý, phù hợp với yêu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook