0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên chọn mua điều hòa âm trần Hitachi hay Midea?

13:40 22/01/2021
  1. 1. Điều hòa âm trần Hitachi

Khi điều hòa âm trần trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư rồi thì việc lựa chọn sản phẩm điều hòa âm trần nào cho công trình của mình đang là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng, nhưng ở phân khúc điều hòa âm trần giá rẻ khách hàng thường quan tâm đến hai cái tên: Hitachi và Midea. Bài viết sau Oantuti.vn sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Nên lựa chọn Hitachi hay Midea?

1. Điều hòa âm trần Hitachi

Khi nhắc đến Hitachi, người ta sẽ nghĩ ngay đến hãng điều hòa phân khúc giá rẻ. Nhưng đừng xem thường những công nghệ mà Hitachi sở hữu nhé! Với thiết kế vô cùng tinh tế, những đường nét tạo cho điều hòa âm trần Hitachi trở nên mềm mại, Với yêu cầu sử dụng ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, Hitachi đã đầu tư rất nhiều vào thiết kế cho những chiếc điều hòa. Các sản phẩm điều hòa âm trần Hitachi trên thị trường có mẫu mã vô cùng đa dạng, màu sắc trang nhã mang đến cho người tiêu dụng những sự lựa chọn khác nhau đáp ứng mọi mong muốn và nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, điều hòa âm trần Hitachi là một trong những thương hiệu điều hòa được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng và ưa chuộng vì khả năng làm lạnh nhanh, công suất lớn và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Về công nghệ, Hitachi sở hữu các công nghệ nổi bật như Scene Camera, chức năng Air Sleep, công nghệ UV Fresh cùng lưới lọc Nano Titanium thông minh.

Ngoài ra điều hòa âm trần Hitachi còn sở hữu những tính năng như:

+ Đảo gió 4 hướng  làm mát khắp gian phòng của bạn,có thể điều chỉnh cho luồng khí ngang hoặc dọc.

+ Cảm biến hồng ngoại cho bộ điều khiển từ xa giúp điều khiển thuận tiện hơn.

+ Bộ lọc thuận tiện cho việc tháo gỡ bảo trì bảo dưỡng

+ Vận hành êm nhờ  kết hợp với công nghệ quạt xoáy, các thiết bị này nằm gọn trên trần ,phân phối  luồng không khí qua 4 khe gió  của thiết bị.

+ Có thể cấp gió tươi vào phòng qua hệ bộ lấy gió tươi trên máy                                                                             

Về giá thành thì điều hòa âm trần Midea rẻ hơn so với Hitachi, nhưng không đáng kể. Nhưng về công nghệ thì Hitachi có vẻ nhỉnh hơn Midea. Quý khách hàng có thể tham khảo bài viết này trước khi quyết định lựa chọn hãng nào cho công trình của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 098.3756688 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook