0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11 hay bình nóng lạnh trực tiếp EP-45TH11

14:42 22/01/2021

Nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11 hay bình nóng lạnh trực tiếp EP-45TH11? Như các bạn đã biết mùa đông ở miền Bắc nước ta rất lạnh, do đó nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh tăng cao mỗi khi đông đến. Đây được xem là thiết bị vô cùng hữu dụng và cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Trên thị trường hiện nay có 2 dòng bình nóng lạnh đó là: trực tiếp và gián tiếp. Vậy nên chọn loại nào cho phòng tắm nhà bạn? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

1. Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 - Sự lựa chọn tốt cho các gia đình và thương mại

Bình nóng lạnh trực tiếp là loại bình có khả năng làm nóng nước trực tiếp không qua bình chứa. Khi có nước chảy qua thanh đốt sẽ lập tức làm nóng nước. Nước được làm nóng trực tiếp và tích hợp sử dụng qua vòi hoa sen.

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 được chế tạo từ những nghiên cứu về địa hình nguồn nước cấp tại nhiều khu vực trong lãnh thổ Thái Lan, các nhà sáng chế đã tích hợp thêm bơm trợ lực công nghệ DC tân tiến, giúp cải thiện sức chảy của dòng nước nóng tại những nơi lắp đặt có nguồn nước yếu.

Tuy nhiên nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp chính là nhiệt độ làm nóng nước khá thấp, chỉ khoảng 45-55 độ C nên không phù hợp với những khi vực dưới 20 độ C. Vì là cơ chế làm nóng trực tiếp nên khi mất điện bạn cũng không thể sử dụng nước nóng.

2. Bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11

Đây được xem là model được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong tất cả các model bình nóng lạnh của Casper. Với thiết kế vô cùng sang trọng, kèm theo đó là khả năng làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện khi sử dụng. Đồng thời bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11 được tích hợp công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB, giúp người dùng tránh khỏi nguy cơ bị giật điện do rò rỉ. Điểm nổi bạt của chiếc bình nóng lạnh này chính là bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa.

Có rất nhiều loại dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng, chiếc bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 với dung tích 30 Lít thoải mái cho những gia đình có từ 4-5 thành viên. Bạn chỉ cần bật một lần là có thể sử dụng thoải mái cho cả gia đình. Khi mất điện thì nước nóng trong bình vẫn duy trì nhiệt độ trong một thời gian nhất định.

Ngay cả những nơi có nguồn nước yếu thì vẫn có thể lắp đặt bình nóng lạnh gián tiếp, nếu so với bình nóng lạnh trực tiếp thì bình nóng lạnh gián tiếp có nhiều ưu điểm và tiện lợi hơn rất nhiều.

Tùy vào nhu cầu sử dụng hay sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng nên bạn có thể tham khảo những tin tin trên để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook