0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng nước trong bình nóng lạnh Rossi không nóng

14:37 22/01/2021

Khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi bạn có thể sẽ gặp phải các sự cố như rò rỉ điện, khả năng làm nóng kém hay thậm chí là nước không nóng dù đã bật đủ thời gian. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng nước trong bình nóng lạnh Rossi không nóng nhé!

Nguyên nhân bình nóng lạnh Rossi không ra nước nóng(không nóng)

Nguyên nhân bình nóng lạnh Rossi không ra nước nóng(không nóng)

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau có thể dẫn đến tình trạng bình nóng lạnh không cho ra nước nóng. Sau đây là một số nguyên nhân cơ bản:

Nguyên nhân thứ 1: Đầu ống dẫn nước bị tắc hoặc vòi lớn dẫn nước đến vòi nhỏ bị tắc thì nước nóng sẽ không thể chảy xuống được.

Nguyên nhân thứ 2: Đầu vào của nước quá yếu, áp lực nước không đủ dẫn đến tình trạng nước nóng không chảy ra.

Nguyên nhân thứ 3: Đường dẫn nước từ bể vào bình nước nóng bị tắc khiến bình không có nước thì cũng không có nước nóng chảy ra.

Nguyên nhân thứ 4: Do van chặn 1 chiều của bình bị hỏng cũng gây ra tình trạng không có nước nóng.

Nguyên nhân thứ 5: Do bình nóng lạnh không được vệ sinh không sạch sẽ khiến các cặn bẩn bám vào thành của bình và vòi nước khiến nước chảy ra ít

Sửa bình nóng lạnh không ra nước nóng Rossi

Sau khi tìm ra những nguyên nhân cơ bản, cần có giải pháp sửa bình nóng lạnh Rossi bài bản, chuẩn kỹ thuật. Sau đây là những giải pháp khắc phục uy tín:

Giải pháp 1: Nếu là do việc hỏng hóc các bộ phận như vòi nước, van 1 chiều… thì bạn có thể mua sản phẩm mới về thay hoặc do bình nóng lạnh nhà bạn lâu ngày không được vệ sinh.

Giải pháp 2: Nếu ống dẫn bị tắc thì bạn tự kiểm tra và duỗi lại ống cho thẳng.

Giải pháp 3: Nếu trường hợp do vòi nước yếu thì bạn tìm nguồn nước mạnh hơn để đảm bảo trong quá trình sử dụng thiết bị.

Giải pháp 4: Vệ sinh thường xuyên định kỳ thường xuyên vòi nước, vòi dẫn

Trên đây là nguyên nhân và cách giúp bạn khắc phục tình trạng bình nóng lạnh Rossi không có nước nóng. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook