0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nhiệt độ tối đa của bình nóng lạnh có thể đạt tới bao nhiêu?

14:38 22/01/2021

Việc điều chỉnh nhiệt độ khi sử dụng bình nóng lạnh là việc hết sức quan trọng. Để tránh tình trạng bỏng do nhiệt độ nước quá cao gây ra thì các nhà sản xuất bình nóng lạnh hiện nay đều trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mong muốn. Vậy Nhiệt độ tối đa của bình nóng lạnh có thể đạt tới bao nhiêu? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Nhiệt độ tối đa của bình nóng lạnh là bao nhiêu?

Hiện nay có 4 loại bình nóng lạnh được bán phổ biến trên thị trường là bình nóng lạnh trực tiếp, Bình nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh hồng ngoại và bình nước nóng năng lượng mặt trời. Tùy từng thương hiệu, mỗi loại bình nóng lạnh lại có nhiệt độ tối đa khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã tổng hợp và đưa ra mức nhiệt độ tối đa phố biến của bình nóng lạnh các bạn có thể tham khảo:

– Bình nóng lạnh trực tiếp: nhiệt độ tối đa là 55 độ C.

Bình nóng lạnh gián tiếp: nhiệt độ tối đa là 80 độ C.

– Bình nóng lạnh hồng ngoại: nhiệt độ tối đa là 51 độ C.

– Bình nước nóng năng lượng mặt trời: nhiệt độ tối đa là 70 độ C.

Nên đặt nhiệt độ bình nóng lạnh bao nhiêu là hợp lý nhất?

Mức nhiệt 45 – 50 °C là mức nhiệt lý tưởng với nhiệt độ vừa đủ để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Nếu người dùng để ở mức nhiệt quá cao có thể tạo nguy hiểm khi sử dụng, đặc biệt là nếu sơ ý cho trẻ nhỏ vào nhà tắm để sử dụng nước. Không chỉ thế, một vấn đề khác là mặc dù bạn đã sử dụng ống nóng cho bình nóng lạnh, tuy vậy nếu để nước quá nóng chảy qua ống sẽ làm chúng nhanh hỏng hơn và gây hao mòn nhiệt.

Hơn thế, việc điều chỉnh mức nhiệt độ của bình nóng lạnh ở mức trung bình còn giúp bạn có thể tiết kiệm điện, nhờ đó giảm thiểu chi phí sử dụng điện hàng tháng của gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook