0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những bất tiện khi không có bình nóng lạnh với gia đình bạn

14:40 22/01/2021

Khi bình nóng lạnh đang dần trở nên quá quen thuộc và giúp đời sống sinh hoạt của bạn vô cùng tiện lợi. Thử nghĩ mà xem nếu gia đình bạn thiếu bình nóng lạnh thì sẽ thế nào?

Những bất tiện khi chưa có bình nóng lạnh

Hãy thử­ tưởng tượng, với một ấm nước đun bằng ga hoặc một bình siêu tốc với dung tích không nhiều trong khi nhu cầu sử dụng nước nóng của các thành viên trong gia đình bạn lại nhiều hơn thế. Điều này gây ra những phiền toái và bất tiện cho cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là vào mùa đông khi mà nhu cầu nước nóng lại càng tăng cao. Chưa kể, khi sử dụng gas, bếp điện hoặc ấm siêu tốc đòi hỏi nguồn điện năng cao, gây tốn điện và không phải là cách làm lâu dài và đảm bảo an toàn khi sử dụng, không đáp ứng đủ nhu cầu với số lượng lớn.

Những tiện ích mà bình nóng lạnh mang lại

Sự ra đời của bình nóng lạnh mang thương hiệu Casper với cấu tạo thông minh qua hệ thống làm nóng, lạnh nhạy bén, đáp ứng cả hai nhu cầu trong sử dụng nước hằng ngày. Bên cạnh đó, khả năng tích trữ nước với dung tích cao, đáp ứng đủ lượng nước trong một gia đình. Hệ thống giữ nhiệt đảm bảo trong nhiều giờ mà nước vẫn có nhiệt độ đảm bảo nóng, lạnh. Chỉ cần bật duy nhất một lần thông qua công tắc nguồn và thời gian làm nóng, lạnh nhanh chóng. Không những thế, bình nóng lạnh còn an toàn và đặt ở vị trí đảm bảo không bị bỏng và xa tầm tay trẻ em.

Tại sao nên mua bình nóng lạnh Casper cho gia đình bạn?

Tại sao nên mua bình nóng lạnh Casper cho gia đình bạn?

Không phải gia đình nào cũng có kinh tế dư giả để mua bình nóng lạnh của những thương hiệu cao cấp. Bình nóng lạnh Casper có mức giá vô cùng rẻ, chỉ dưới 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc bình nóng lạnh dung tích 30 Lít, với mức giá này so với các thương hiệu khác bạn chỉ có thể mua bình nóng lạnh dung tích 15 Lít. Bên cạnh đó không thể phủ nhận chất lượng của sản phẩm này, với các ưu điểm như:

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

– Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. 

– Ngoài ra bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

Bình nóng lạnh Casper  đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan rất được tin dùng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ. Bình nóng lạnh Casper có kiểu dáng nằm ngang, màu sắc trang nhã, các góc bo tròn mềm mại, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook