0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những cách bảo dưỡng bình Rossi RSM-20SQ giá rẻ, hiệu quả nhất tại nhà

14:28 22/01/2021

Theo như những khuyến cáo của các nhà chuyên gia về bình nóng lạnh, thì những người sử dụng bình nóng lạnh nên bảo dưỡng bình nóng lạnh theo định kì để có thể kéo dài tuổi thọ của bình nóng lạnh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tự bảo dưỡng bình nóng lạnh Rossi RSM-20SQ giá rẻ tại nhà.

1. Trước khi bảo dưỡng bình nóng lạnh Moletty RSM-20SQ và các loại bình khác bạn cần lưu ý những điều sau:

Bạn nên ngắt cả công tắc nguồn điện tổng của gia đình mình trước khi tiến hành bảo dưỡng thay vì chỉ ngắt thiết bị điện kết nối với bình nóng lạnh. Trong quá trình bạn tháo trần các bộ phận của bình nóng lạnh nếu không may nguồn điện bị rò rỉ hoặc sẽ gây chập cháy, giật điện. Bạn nên chuẩn bị khăn mềm và nước tẩy rửa chuyên dụng để xả cặn bình nóng lạnh. Tuyệt đối không sử dụng nước nóng hoặc các loại chất tẩy rửa mạnh gây phản ứng với thành phần cấu tạo ở bên trong bình nóng lạnh.

 Những cách bảo dưỡng bình Rossi RSM-20SQ giá rẻ, hiệu quả nhất tại nhà

2. Cách bảo dưỡng bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-20SQ:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt bên ngoài, và tháo rỡ bình

Bước 2: Tháo rơle ra khỏi thiết bị, cần làm sạch rắc cắm của rơle hoặc chân sợi đốt. Nếu phát hiện tình trạng hỏng hóc cần thay thế Rơle mới để tránh được tình trạng rò rỉ điện năng.

Bước 3: Vệ sinh bên trong bình bằng cách: Xả hết nước trong bình nóng lạnh bằng cách mở van nước. Sau đó mở mặt ngoài của bình nước nóng, tháo thanh sợi đốt và thanh magie bên trong bình. Cho nước sạch vào bình rồi sục kỹ càng cho hết cặn bẩn bị lắng dưới đáy bình, đối với đá vôi bám trên thành bình bạn nên sử dụng nước tẩy cặn chuyên dụng để làm sạch và dùng nước sạch để tráng cho đến khi nước không còn đục nữa.

Bước 4: Bảo dưỡng thay thế ( Nếu phát hiện hư hỏng) các bộ phận bên trong bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-20SQ 

Bước 5: Lắp giáp lại bình nóng lạnh RSM-20SQ và kiểm tra lại

Lưu ý: 

Mở van nước nóng để xả khí trong bình. Đồng thời mở van cấp nước lạnh vào máy để nước được chảy ra ở van nước nóng sao cho nước chảy thành dòng và không còn bọt khí. 

Dùng khăn khô lau bên ngoài thiết bị đặc biệt khu vực dây điện ổ cắm để tránh tình trạng chập cháy. Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc bảo dưỡng cho chiếc bình nóng lạnh Moletty RSM-20SQ của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook