0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những cách sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp một cách chính xác nhất

14:04 22/01/2021

Nhà bạn sử dụng bình nóng lạnh đã rất lâu nhưng chưa chắc bạn đã biết được những cách dùng bình nóng lạnh sao cho chuẩn xác nhất. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cho bạn thêm những kinh nghiệm sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp một cách chính xác nhất.

Những cách sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp một cách chính xác nhất

Những lưu ý cần đáng quan tâm khi sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp để tránh những sự cố đáng tiếc:

Thường xuyên dùng bút thử điện để kiểm tra bình, ống dẫn nước từ bình nóng lạnh sở hữu bị rò điện hay. Sau khi dùng 1 khoảng thời gian dài, cần lên kế hoạch bảo dưỡng bình nóng lạnh loại bỏ khả năng thanh đốt bị ăn mòn, bong tróc làm cho rò điện. 

Đa phần hiện nay bình nóng lạnh gián tiếp được thiết kế chống giật tuy vậy gia chủ cần xem xét bổ sung cấp cầu dao cho thiết bị và lắp dây nối đất để tránh nguy cơ bị điện giật. 

Hãy đảm bảo cấp nước đầy đủ cho bình, nếu áp lực nước yếu phải lắp thêm bơm tăng áp như vậy bạn mới cảm thấy thoải mái khi sử dụng. 

Không nên bật bình nóng lạnh suốt 24/24h, vừa tốn điện vừa sở hữu nguy hại bị hỏng do hoạt động quá tải.

Độ cao treo bình nóng lạnh khoảng 6m để tránh rò rỉ nhiệt dọc theo con đường ống, máy nước nóng bắt buộc đặt ngay nơi dùng.

Khi thấy tổ ấm bị giật điện do bình nóng lạnh, không nên xộc vào cứu mà cần phải nhanh chóng ngắt cầu dao điện, kế tiếp với tổ ấm bị giật ra bên ngoài cũng như làm mọi thao tác sơ cứu.

Sau thời gian sử dụng 2-3 năm cần có biện pháp kiểm tra, bảo dưỡng để bảo vệ dòng thiết bị an toàn và không nên sử dụng bình cũ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook