0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những chế độ tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter

11:12 29/07/2023

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter còn giúp giảm bớt tiền điện mỗi tháng nhờ nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter

Đây là công nghệ cao cấp độc quyền của hãng Daikin sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người dùng trong phòng, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ lên khoảng 2oC nhằm giảm hao phí điện năng. Trong vòng 20 phút cảm biến không phát hiện được sự chuyển động của con người trong phòng, điều hòa sẽ tự động giảm nhiệt độ khoảng 2 độ C. Khi nhận biết được có chuyển động con người, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ và duy trì nhiệt độ ở mức đã được cài đặt ban đầu. Thêm vào đó, chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp bạn kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng. Công nghệ độc quyền này giúp ngăn ngừa hao phí năng lượng không đáng có, mang tới nhiều lợi ích cho người dùng.

Công nghệ Inverter của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV

Bên cạnh mắt thần thông minh, điều hòa Daikin FTKZ35VVMV còn được trang bị máy nén Swing có thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành, không rò rỉ môi chất lượng lạnh khi sử dụng. Nhờ đó máy nén Swing giúp tiết kiệm điện năng lên đến 66% so với điều hòa thông thường. Đồng thời cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp cho máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Công nghệ Inverter của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV

Chế độ Econo của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV

Ngoài 2 công nghệ hiện đại kể trên, điều hòa còn được trang bị chế độ Econo giúp duy trì hoạt động máy ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào ban đêm hay những ngày thời tiết không quá nóng. Nhờ đó mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 20% mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát. Hơn thế nữa, chế độ này còn giúp bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện trong gia đình khi hệ thống hoạt động quá tải. Nếu sử dụng điều hòa cùng lúc với các thiết bị khác thì chế độ này sẽ đảm bảo cầu dao hoặc aptomat không bị nhảy, đứt.

Trên đây là những chế độ tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Với những chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về những công nghệ tiết kiệm điện có trên sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook