0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ bảo vệ sức khỏe người dùng của điều hòa Daikin cao cấp

14:22 09/06/2021

Là thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay, Daikin luôn được người dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ chất lượng sản phẩm của mình. Ngoài khả năng làm lạnh vượt trội thì điều hòa Daikin cao cấp này còn được trang bị một số tính năng giúp đảm bảo sức khỏe của người dùng khi sử dụng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

1. Công nghệ chống ẩm mốc của điều hòa Daikin

Điều hòa sau một thời gian dài sử dụng sẽ xuất hiện nấm mốc, bụi bẩn bám trên dàn lạnh, sau khi sử dụng hay vào những ngày thời tiết nồm ẩm cũng chính là lúc những vi khuẩn, nấm mốc lâu ngày gây ra mùi hôi khó chịu, gây ra các bệnh về đường hô hấp. Khi kích hoạt tính năng chống ẩm mốc của điều hòa Daikin, cánh quạt sẽ chạy trong vòng 1 tiếng sau khi tắt máy giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Bên cạnh đó còn có chức năng chống ẩm mốc kết hợp cùng công nghệ Streamer giúp dàn lạnh, dàn tản nhiệt và đường thổi gió sẽ được làm khô, đồng thời vô hiệu hóa các chất độc hại như virut, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng.

Công nghệ chống ẩm mốc của điều hòa Daikin

2. Công nghệ Streamer độc quyền của điều hòa Daikin cao cấp

Công nghệ Streamer độc quyền của điều hòa Daikin cao cấp

Công nghệ độc quyền Streamer của Daikin là một dạng phóng điện Plasma hiện đại tạo ra những electron ở tốc độ cao. Những electron này va chạm và kết hợp với nitơ và oxy trong không khí để tạo ra các phân tử phân hủy mạnh. Quá trình phân hủy được diễn ra theo 3 bước: phóng điện, kết hợp, phân hủy cụ thể bên trong máy như sau:

  • Bước 1: Phóng điện Streamer tạo ra các Electron tốc độ cao
  • Bước 2: Các electron tốc độ cao tiếp xúc và kết hợp với nitơ và oxy trong không khí, hợp chất này sẽ tạo ra các phân tử phân hủy tốc độ cao.
  • Bước 3: Các nguyên tố phân hủy sẽ phân hủy bề mặt và sau đó phá hủy cả trung tâm của các protein có hại.

Công nghệ độc quyền này của Daikin có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây hại hiệu quả lên đến 99%.

3. Khả năng lọc bụi mịn 2.5PM

Ở các sản phẩm điều hòa thế hệ mới được trang bị tấm lọc bụi mịn 2.5pm (Bụi mịn 2.5PM là các vật thể siêu nhỏ lơ lửng trong không khí với đường kính chỉ 2.5 µm đặc biệt nguy hiểm đến sức khỏe nếu có quá nhiều trong không khí) giúp giữ lại bụi trên bề mặt tấm lọc, cải thiện chất lượng không khí trong lành. Bảo vệ gia đình bạn khỏi các tác nhân gây dị ứng, công nghệ này thực sự hữu ích với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng,…

4. Công nghệ điều tiết độ ẩm Hybrid Cooling của điều hòa Daikin cao cấp

Công nghệ điều tiết độ ẩm Hybrid Cooling của điều hòa Daikin cao cấp

Khi sử dụng điều hòa, tình trạng khô da là điều thường xuyên xảy ra và khó có thể tránh khỏi. Công nghệ điều tiết độ ẩm Hybrid Cooling cả Daikin sẽ giúp người dùng tránh tình trạng khô da, nứt nẻ môi. Công nghệ này luôn duy trì độ ẩm ở mức vừa phải, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng điều hòa, nhất là vào những ngày độ ẩm cao như trời nồm.

5. Phin lọc Enzyme Blue

Đây là phin lọc được thay thế cho phin lọc Apatit Titan trên các dòng điều hòa trước với khả năng loại bỏ tác nhân gây dị ứng, khử mùi hôi khó chịu đến 90% và ức chế 99% một số vi khuẩn nhờ sự hoạt động của các enzyme trên phin lọc, mang lại bầu không khó trong lành cho căn phòng của bạn.

Trên đây là 5 công nghệ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng của điều hòa Daikin. Có thể thấy rằng thương hiệu này rất quan tâm đến vấn đề về sức khỏe của người dùng. Vậy nên nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cao cấp, chất lượng với hàng loạt công nghệ hiện đại thì hãy thao khảo các sản phẩm điều hòa của Daikin nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook