0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ có trên tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR 604 Lít

16:16 09/09/2022

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR 604 Lít là dòng sản phẩm thiết kế ngăn đá trên truyền thống ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng với gam màu đỏ đen độc đáo. Thêm vào đó, mẫu tủ lạnh này còn sở hữu loạt công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ J-Tech Inverter của tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR 604 Lít giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Với 36 cấp độ làm lạnh của công nghệ J-Tech Inverter có khả năng vận hành vô cùng ổn định, êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của bạn. Hơn nữa, nhờ công nghệ này, tủ lạnh Sharp còn góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện tiêu thụ của gia đình. Công nghệ này còn cho phép tủ lạnh vận hành ổn định ngay cả nơi có điện áp thấp nhờ vào nguyên tắc vận hành và kiểm soát nhiệt độ chi tiết. Với khả năng vận hành ổn định, tủ cũng sẽ có tuổi thọ cao hơn so với tủ lạnh thông thường.

Công nghệ J-Tech Inverter của tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR 604 Lít giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ Plasmacluster Ion của tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR

Công nghệ Plasmacluster Ion giải phóng các ion dương và âm bám lên bề mặt vi khuẩn, có cơ chế hoạt động trong tự nhiên giúp giữ sạch không khí trong tủ, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc. Đồng thời tủ còn có bộ lọc kháng khuẩn giữ cho không khí luôn trong lành. Với công nghệ này, chất lượng thực phẩm cũng như sức khỏe của người dùng được bảo vệ.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả của tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR 604 Lít

Nhằm bảo quản thực phẩm hiệu quả, tủ được sử dụng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling với khả năng cân bằng khí lạnh đồng đều. Trong hệ thống này trang bị một tấm nhôm ở phía sau tủ, khi vận hành tấm nhôm này sẽ hấp thụ nhiệt, khi đó nhiệt độ sẽ giảm xuống tầm 0 độ C, tấm nhôm sẽ tỏa hơi lạnh tới mọi ngóc ngách bên trong tủ giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều và tránh được nguy cơ mất nước.

Bộ lọc Ag+ Cu kháng khuẩn, khử mùi

Bộ lọc Ag+ Cu luân chuyển dòng khí lạnh trong tủ đi qua bộ lọc khử mùi, nhờ đó loại bỏ mùi hôi, lọc sạch vi khuẩn tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn. Nhờ đó môi trường trong tủ luôn trong lành, bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Có thể thấy rằng mẫu tủ lạnh này được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất. Với giá bán hợp lý chỉ 19.750.000₫, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có đông thành viên hay có nhu cầu dự trữ số lượng lớn thực phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook