0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Casper GC-12TL25 Inverter

11:40 22/01/2022

Điều hòa Casper GC-12TL25 với công suất 12000BTU thuộc dòng điều hòa Inverter tích hợp công nghệ wifi được rất nhiều gia đình chọn mua. Vậy chiếc điều hòa này có những công nghệ hiện đại gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Casper GC-12TL25 được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Ngày nay những dòng điều hòa Inverter thường được ưa chuộng hơn so với dòng điều hòa thông thường bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội của nó. Điều hòa Casper GC-12TL25 sử dụng máy nén công nghệ biến tần có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh và khả năng điều tiết độ lạnh của phòng thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lý thông minh. Máy nén sẽ hoạt động từ từ rồi tăng tốc cho đến khi hết tải, sau đó duy trì chứ không bật tắt liên tục như máy nén thông thường. Nhờ đó mà đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60%, đặc biệt khi sử dụng điều hòa liên tục từ 6-8 tiếng thì hiệu quả càng rõ rệt. Ngoài ra công nghệ này còn giúp điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ hơn so với điều hòa non-inverter.

Điều hòa Casper GC-12TL25 được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ I-Saving với cơ chế vận hành thông minh khi điều chỉnh nhiệt độ theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống, nhiệt độ sẽ luông nằm trong khoảng cơ chế này, do vậy máy nén sẽ không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh đột ngột từ người dùng. Khi nhiệt độ đã đạt tới mức cài đặt, máy nén sẽ tự giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W.

Công nghệ kết nối wifi thông qua Smartphone

Công nghệ kết nối wifi trên điều hòa đem lại cho người dùng rất nhiều tiện ích tuyệt vời, bạn có thể tải ứng dụng trên điện thoại qua các hệ điều hành IOS (App Store) hay ở Android (CH Play) và kết nối với điều hòa Casper của mình. Nhờ đó bạn có thể theo dõi, điều khiển điều hòa thông qua Smartphone dù đang ở bất kì đâu, bất kể khi nào. Ví dụ bạn đang ở phòng của mình mà muốn giảm nhiệt độ hay tắt điều hòa ở phòng con cái thì có thể thực hiện thông qua điện thoại mà không cần mất công chạy sang tận nơi.

Chức năng tự động làm sạch của điều hòa Casper GC-12TL25 inverter

Vệ sinh điều hòa định kì là điều cần thiết, nó giúp điều hòa hoạt động ổn định, bền bỉ và cải thiện chất lượng không khí phòng. Điều hòa Casper GC-12TL25 inverter được trang bị chức năng I-Clean với khả năng tự động vệ sinh dàn lạnh thông qua các bước làm lạnh – đóng băng – làm tan băng và sấy khô nhằm bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám trên dàn lạnh sau một thời gian dài sử dụng. Chức năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa.

Chức năng tự động làm sạch của điều hòa Casper GC-12TL25 inverter

Chức năng cảm biến thân nhiệt I-Feel

Khi kích hoạt, bộ phận cảm biến được gắn trên remote sẽ cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng, sau đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ dựa trên thân nhiệt của người dùng giúp đem lại cảm giác thoải mái nhất, tránh quá nóng hoặc quá lạnh hay ngăn chặn hiện tượng sốc nhiệt xảy ra do nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Công nghệ lọc bụi mịn của điều hòa Casper GC-12TL25 inverter

Khả năng lọc bụi mịn kích thước 2.5PM thông qua lớp lưới lọc mật độ cao, thu nhỏ tối đa các lỗ hổng trên bề mặt và lực hút tĩnh điện áp cao giúp loại bỏ lên tới 99,9% các loại bụi siêu vi nguy hiểm, cải thiện chất lượng không khí cũng như bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Công nghệ lọc bụi mịn của điều hòa Casper GC-12TL25 inverter

Trên đây là những công nghệ và chức năng hiện đại có trên điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU Inverter 1 chiều wifi. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn thông tin sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook