0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ trên bình nóng lạnh Casper giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

14:28 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper đang dần được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình nhằm đáp ứng nhu cầu dùng nước sạch, nước nóng hoặc lạnh nhanh của mỗi người. Để người dùng hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua Bình nóng lạnh Casper, bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin công nghệ trên Bình nóng lạnh Casperphổ biến nhất hiện nay.

Những công nghệ trên bình nóng lạnh Casper giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Công nghệ chống giật ELCB

Nằm trong danh sách công nghệ trên bình nóng lạnh Casper phổ biến nhất hiện nay có công nghệ chống giật ELCB. Đây là công nghệ được ứng dụng trên hầu hết các bình nóng lạnh Casper nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Công nghệ chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt điện trong vòng 0.005 giây khi phát hiện xảy ra các sự cố như rò rỉ điện, hoặc điện quá tải, cường độ dòng điện vượt quá 15mA tránh xảy ra tình trạng cháy nổ.

Công nghệ bình chứa tráng men kim cương nhân tạo

Hầu hết các bình chứa của bình nóng lạnh Casper gián tiếp đều sử dụng công nghệ tráng men kim cương nhân tạo, vừa giúp an toàn cho sức khỏe người dùng vừa giúp tăng tuổi thọ của bình chứa. Lớp men kim cương nhân tạo có khả năng hạn chế đến mức thấp nhất quá trình ăn mòn của nước, đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm và ngăn cản các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh phát triển.

Công nghệ diệt khuẩn

Một trong những công nghệ trên bình nóng lạnh Casper quan trọng với người dùng là công nghệ diệt khuẩn. Những ion bạc được trang bị trong ống dẫn đặc biệt và được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Theo đó, khi dòng nước đi qua ống để vào bình, nước sẽ hòa cùng các ion bạc có tác dụng ngăn cản sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trong bình chứa, đạt hiệu quả lên tới 80%. Vì vậy mà công nghệ diệt khuẩn giúp nước sạch hơn, tinh khiết hơn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook