0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những đặc tính nổi bật của bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

14:34 22/01/2021

Ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Rossi Moletty 30 lít RSM32SL đó là công nghệ tráng men Sapphire siêu bền.. Với công nghệ mới này, ruột bình luôn luôn được sáng bóng, không rỉ sét và duy trì khả năng làm nóng nguồn nước không thể tốt hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Những đặc tính nổi bật của bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL nhé!

Những đặc tính nổi bật của bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Khả năng làm nóng cực nhanh

Các thiết bị bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL còn được trang bị thanh đốt công nghệ Incloy cho khả năng làm nóng nước nhanh chỉ trong 1 thời gian ngắn. Giờ đây bạn và gia đình đã có ngay nguồn nước nóng để sử dụng nhanh chóng mà chẳng cần phải chờ đợi quá lâu. Không những thế, bình nước nóng Rossi còn có lớp cách nhiệt Polyurethane dày 25mm cho khoảng thời gian giữ nhiệt của nước lâu hơn, tốn ít nhiên liệu, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hơn.

Độ an toàn cao

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Bình nước nóng công nghiệp Rossi Moletty 30 lít RSM32SL sử dụng rơ-le để ngắt mạch điện khi quá tải bảo vệ cho nguồn nước luôn ở mức nhiệt ổn định, tuyệt đối an toàn cho người dùng. Không chỉ thế, sản phẩm còn được ứng dụng hệ thống chống rò điện ELCB đạt chuẩn an toàn của Châu Âu. Khi gặp vấn đề về điện, hệ thống này sẽ tự ngắt mọi hoạt động của thiết bị, tránh tạo ra nguy hiểm cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế với phần giá đỡ móc treo cứng và rất chắc chắn, không dễ bị méo, giúp lắp đặt dễ dàng.

Thiết kế mang phong cách Ý

Bình nước nóng thế hệ mới Rossi  Moletty 30 lít RSM32SL đặc biệt gây ấn tượng bởi kiểu thiết kế sang chảnh, tinh tế mang phong cách Ý. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt hay vệ sinh, đặc biệt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Bình nóng lạnh Rossi được trang bị cùng nhiều mức dung tích khác nhau với công suất hoạt động mạnh mẽ, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

Với các đặc tính ưu việt nói trên, bình nước nóng Rossi Moletty 30 lít RSM32SL xứng đáng là một trong những thiết bị bình nóng lạnh được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook