0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm ấn tượng có trên điều hòa Daikin FTKF60XVMV Inverter

11:33 31/03/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những điểm ấn tượng có trên mẫu điều hòa Daikin FTKF60XVMV Inverter model 2023 này nhé!

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh vượt trội

Ấn tượng đầu tiên của điều hòa Daikin FTKF60XVMV này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter tiên tiến. Công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình hoạt động.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn được trang bị chế độ Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn và tần số của máy nén lên tối đa. Nhờ đó giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, giúp người dùng có thể cảm thất mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm lạnh thông thường. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda độc đáp thổi gió lên trần nhà, đi dọc theo trần rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ căn phòng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV giúp không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn

Ấn tượng tiếp theo của điều hòa Daikin FTKF60XVMV đó là khả năng tinh lọc không khí giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho bạn. Sản phẩm đặc biệt sở hữu công nghệ Streamer độc quyền của Daikin có tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân ô nhiễm, virus, bụi PM2.5 thanh lọc không khí trong phòng. Kết hợp với đó là phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 tăng hiệu quả lọc bụi kép vừa có thể loại bỏ các tác nhân gây mùi, dị ứng vừa loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV Inverter thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian nội thất

Không chỉ gây ấn tượng với những công nghệ hiện đại, điều hòa Daikin FTKF60XVMV còn sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng hiện đại kết hợp đường nét tinh tế tạo điểm nhấn và phù hợp cho mọi phong cách nội thất. Ngoài ra dàn nóng với kết cấu đơn giản, chắc chắn với lớp vỏ dày dặn, cứng cáp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong, duy trì hiệu suất vận hành ổn định cho điều hòa.

Trên đây là những ấn tượng của điều hòa Daikin FTKF60XVMV Inverter model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook