0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm nỗi bật vượt trội của bình nóng lạnh Ferroli 15L

14:21 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ferroli 15l là sản phẩm bình nóng lạnh được nhiều hộ gia đình ưa chuộng cùng với tin tưởng sử dụng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm nỗi bật của chiếc bình nóng lạnh này qua bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ferroli 15l có dung tích nhỏ.

Bình nóng lạnh Ferroli 15L phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng thấp. Điện áp định mức 200V-50hz, phù hợp với lưới điện quốc gia của Việt Nam, giúp sản phẩm có thể sử dụng được luôn mà không cần thông qua các thiết bị ổn áp. Bình nóng lạnh có kích thước nhỏ gọn, có thể lắp đặt theo chiều thẳng đứng hoặc nằm ngang do đó sẽ không tốn quá nhiều không gian phòng tắm, có thể lắp được ở cả những phòng tắm có không gian hẹp.

Những điểm nỗi bật vượt trội của bình nóng lạnh Ferroli 15L

Bình nóng lạnh Ferroli 15l có nhiều tính năng vượt trội:

Tùy theo từng loại bình nóng lạnh có thể có thêm một số tính năng rất ưu việt như có van tăng áp, van xả cặn, chống giật, tiết kiệm điện,… giúp bạn có thêm nhiều  sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng

Bình nóng lạnh Ferroli 15l được tạo thành trên công nghệ PLUS từ nơi kiểm nghiệm và phát triển toàn cầu Ferroli tại San Bonifacio. Công nghệ này đã cung ứng hàng thanh nhiệt phòng chống dính cặn lớp cách nhiệt đảm bảo tránh được sự mất nhiệt độ với tổn thất năng lượng. Cam kết quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh hơn cùng với nóng lạnh phía trong máy luôn được bảo quản tại nhiệt độ tốt nhất, kể cả lưu lượng nước nóng chưa sử dụng hết, tránh phí phạm điện năng tiêu dùng cũng như thời gian làm nóng nước. Năng suất làm việc cao và tiết kiệm lớn nhất băng lượng cho nhà bạn.

Bình nóng lạnh Ferroli 15l có độ an toàn cao

Bình chứa được tráng titan nên rất bền. Trong quá trình khởi động, máy chứa luôn luôn bị hao mòn bởi nước cùng nhiều chất oxy hóa nên dễ dàng bị rò rỉ hoặc hỏng hóc. Bình nóng lạnh chứa của Ferroli đã được cải tiến trên kỹ thuật lớp men titan nhờ đó giúp đảm bảo độ bền cao, phòng ngừa sốc, phòng ngừa va đập. Quá trình bảo trì của hãng cũng lên đến 6 năm.

Được tạo ra với kỹ thuật sơn mạ tĩnh nguồn điện tiên tiến nhất cùng với được làm nóng phía trong lò nung ở nhiệt lượng 870 độ C, lớp men có chế độ dày 250 microns. Vì thế tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt với hạn sử dụng cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook